อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์ได้สะดุดรักรัปีใหม่ โดยพยากรณ์วันที่ 27 ธ.ค. 2565-2 ม.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ดวงกำลังขึ้น หยิบจับทำอะไรก็เข้าตาผู้ใหญ่ไปเสียทุกเรื่อง แค่สงบเสงี่ยม อยู่เฉยๆ ก็ดูน่ารักน่าเอ็นดู ชนะคู่แข่งขาดลอย มีโชคลาภจากคนสูงอายุ ความรักออกแนวหวานโรแมนติก เข้าอกเข้าใจกันดี คนโสดได้ผู้ใหญ่คอยผลักคอยดัน และมีแววได้เจอคนถูกใจอายุมากกว่า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีความพยายามและมีน้ำอดน้ำทนดี การทำงานด้วยความเป็นมิตร คอยช่วยเหลือคนอื่นตลอด ทำให้คุณได้รับการช่วยเหลือกลับบ้าง ที่ทำงานมีความอบอุ่น “ไพ่ 3 เหรียญ” ความรักถ้อยทีถ้อยอาศัย คนรักเอาใจใส่มากขึ้น คนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เรื่องเดียวที่น่าห่วงเห็นจะเป็นเรื่องเงินทอง “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก มีค่าใช้จ่ายต่อเนื่องเป็นพัลวัน ความรักต้องออกแสวงหาถึงจะเจอ คนโสดต้องหาเรื่องเดินทางบ่อย ๆ จะได้มีเหตุสะดุดรัก ที่มีแฟนอาจมีปากเสียงกันบ่อย ๆ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เป็นช่วงเวลาที่ดีสุด ๆ ได้รับการยกย่อง สนับสนุนให้เป็นคนสำคัญ มีคนรอบข้างคอยให้กำลังใจ เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักหวานชื่น สมหวัง ถ้ารอข่าวดีเรื่องบุตร คนโสดคนรอบข้างเป็นใจช่วยเชียร์..