พยากรณ์วันที่ 22-มิ.ย.-5 ก.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.) 

โครงการในหัวมีมากมาย อยากทำทุกสิ่งอย่าง  “ไพ่ 3 คทา” การงานมีความก้าวหน้า ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและการต่างประเทศมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอจังหวะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีเกณฑ์ที่ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง เป็นช่วงของการเก็บเกี่ยว น้ำขึ้นให้รีบตัก คุณจะมีเงินเข้ามากกว่าออก ความรักดูดดื่ม ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คุณที่ยังโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์หวือหวาน่าประทับใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
หาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่จะได้แนวความคิดที่ดี ได้รับการสนับสนุน “ไพ่ 8 คทา” การงานคล่องตัว หัวสมองปลอดโปร่ง มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีช่องทางในงานเสริมหรือการทำกำไรที่ดี คิดอะไรได้ต้องรีบลงมือทำ มีผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่อง ได้รายรับหลายทาง อาจมีลาภจากการเสน่หาด้วย ความรักที่อยู่ไกลกันจะได้เจอกันให้หายคิดถึง ความรักหวานชื่น มีความผูกพันที่ดีต่อกัน ส่วนคนโสดจะเริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรักอย่างช้า ๆ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
โลกส่วนตัวสูง คิดอะไรไม่ค่อยเหมือนใคร ให้ระวังการแสดงออกจะทำให้เกิดปัญหา การงานมาดีเอาช่วงกลาง มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ้าง แต่มักนำความสำเร็จมาให้ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ มีช่องทางในการทำกำไรมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียไปกับค่าซ่อมแซม หรือเรื่องที่คุณไปก่อเอาไว้ก่อนหน้านี้ แต่ยังคงเอาตัวรอดได้ดี ช่วงปลายถ้าคาดหวังเงินก้อนมีโอกาสได้ลุ้น “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมีเสน่ห์ดึงดูดใจทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม แต่ช่วงนี้มักจะหารักจริง ๆ ยาก จะมาแบบรักจริงหวังฟันมากกว่า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ไม่ค่อยเด็ดขาดเรื่องการตัดสินใจ ทำให้ปัญหาพัวพันมาตลอด  การงานไม่ค่อยดี มักมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมงานเสมอ คงต้องใจเย็นลงหน่อย คุณที่กำลังมองหางานหรือคิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะ คงต้องอดทนกันต่อไป  การเจรจาหรือขอความช่วยเหลือจากใครยังไม่ประสบผลดี ช่วงนี้ยังคาดหวังอะไรมากไม่ได้  “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินในช่วงต้นยังคงคล่องมืออยู่ แต่พอช่วงกลางแล้วมีเรื่องต้องจ่ายอยู่ตลอด ทั้งเรื่องของตนเองและเรื่องที่ผู้อื่นหามาให้ ความรักเหงา ๆ คนรักไม่ค่อยได้ดังใจนัก ส่วนคนโสดไม่ต้องไปหายังไม่เจอแน่ ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต้องอาศัยคนรอบข้างถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ “ไพ่ 2 คทา” การงานมีคนคอยให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาที่ดี ทำให้ปัญหาต่าง ๆ ที่มีจบลงง่ายขึ้น แต่สำหรับการเสี่ยงการลงทุนยังต้องรอบคอบอยู่ เพราะมีคนคอยเอาเปรียบคุณ การเงินยังคงมีสภาพคล่องที่ดี ช่วงนี้ยังไม่มีรายจ่ายมากนัก และตัวคุณเองก็รู้จักประหยัด ความรักเป็นช่วงของการก่อร่างความสัมพันธ์ มักจะมาจากความเป็นเพื่อน คุณที่มีคนรักแล้วเป็นกำลังใจที่ดีต่อกัน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สมองปลอดโปร่ง ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาได้ทุกเรื่อง การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ธุรกิจการค้าอาจต้องเหนื่อยกับบริวาร แต่ผลที่ออกมาก็น่าพอใจ  คุณที่รอลุ้นตำแหน่งหรือการปรับเปลี่ยนมีโอกาสที่ดี ช่วงนี้ถ้าลงทุนกับครอบครัวหรือคนสนิทมีความสำเร็จ การเงินมีรายจ่ายจุกจิกกับคนรอบข้างอย่างที่ปฏิเสธได้ยาก แต่ไม่ขัดสน เพราะช่วงกลางแล้วจะมีเงินไหลเข้ามาตลอด “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักมีแง่งอนกันบ้างแต่เป็นเรื่องเล็กน้อย ปลายหวานชื่นจนคนรอบข้างอิจฉา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่วงนี้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ มีคนจ้องเล่นงานคุณอยู่ “ไพ่ 9 ดาบ”  การงานมักผิดพลาดบ่อย ถูกตำหนิจากผู้บังคับบัญชาจะทำอะไรต้องรอบคอบให้มาก ยิ่งคุณที่มีศัตรูหรือคู่แข่งเป็นช่วงที่คุณเสียเปรียบ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน หรือเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรค จะรับปากอะไรใครต้องให้แน่ใจ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ตัวคุณเองได้ การเงินมีคนมาช่วยใช้อยู่ตลอด ทำให้การเงินไหลออกมา มีค่าซ่อมแซม มีเรื่องต้องจ่ายจุกจิก โชคลาภยังห่างไกล ความรักมีกุ๊กกิ๊กกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะคิดมาก และขี้น้อยใจ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มีดวงอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่รักให้การสนับสนุน การงานก้าวหน้า มีการโยกย้ายการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้ความร่วมมือและเชื่อฟังคุณเป็นอย่างดี การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทาง จะมีรายได้เสริมเข้ามา ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง การเดินทางจะนำลาภมาให้ มีลาภจากคนอายุน้อยกว่า “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักสำหรับคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ และมีประสบการณ์น่าตื่นเต้น ที่มีคนรักแล้วหวานชื่นดี และยังมีมาให้เลือกอีก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มักชอบเอาเรื่องเก่ามาคิด ทำให้ไม่สบายใจ บางเรื่องเอาเป็นบทเรียน แล้วทำใหม่ อย่าฝังใจกับอดีต การงานไม่ราบรื่น คาดหวังอะไรไม่ค่อยประสบผลสำเร็จ ทำผิดพลาดบ่อย งานเจรจา ขอความช่วยเหลือพอทำได้ในช่วงต้น พอเลยมาแล้วอะไรต่าง ๆ มีอุปสรรคและล่าช้าไปเสียหมด ธุรกิจการค้าเหนื่อยจากบริวารและคู่แข่ง ไม่มีจังหวะในการลงทุน “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนมาก มีรายจ่ายจุกจิก ช่วงปลายมีเสียเกี่ยวกับการรักษา การซ่อมแซม ความรักคิดมากและใช้อารมณ์เป็นสำคัญ ทำอะไรใจร้อนอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จะคิดทำอะไรคงต้องอิงเสียงรอบข้างบ้าง จะได้แง่คิดที่ดี มีความก้าวหน้า การทำงานมีไอเดียโดนใจผู้บังคับบัญชา มีช่องทางสำหรับงานเสริม “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินโดดเด่นได้รับข้อมูลข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ การเสี่ยงการลุ้นได้ผลตอบแทนที่ดี แต่ในช่วงกลางมาต้องรอบคอบอาจมีเกณฑ์ทำของมีค่าสูญหาย หรือถ้าใครชักชวนลงทุนก็มีเกณฑ์เสียเปรียบ ต้องดูให้แน่ใจก่อน  ความรักคุณจะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตนเอง เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง ที่มีปัญหาจะเข้าใจกันได้ ส่วนที่ยังโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ขึ้นลงตลอด ต้องพยายามคุมอารมณ์ให้ดีจะส่งผลเสีย  การงานมีงานที่ต้องรับผิดชอบมาก งานค่อนข้างวุ่นวาย ช่วงปลายถึงจะคลี่คลายลงได้ ธุรกิจการค้าถ้าจะลงทุนมีจังหวะในช่วงต้น ถ้าเลยมาแล้วหาข้อสรุปได้ยาก ช่วงปลายถ้าเข้าหาผู้ใหญ่หรือขอความช่วยเหลือได้รับความสำเร็จ  การเงิน มีเกณฑ์จับจ่ายมาก และมีคนมาเอาเปรียบอยู่เสมอ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักช่วงต้นยังคงสดใส ได้เจอสิ่งใหม่ ๆ แต่ช่วงกลางมาแล้วคุณที่มีคนรักแล้วต้องระวังบ้าง อาจมีเรื่องเข้าใจผิด มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
สิ่งแวดล้อมรอบตัวปลอดโปร่ง ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย การงานมีความก้าวหน้า ยิ่งในงานที่เกี่ยวกับสถาบันการเงิน บัญชีมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าราบรื่น ช่วงปลายงานบันเทิง งานบริการโดดเด่น แต่ต้องดูแลเรื่องของบริวารให้มากขึ้น   การเงินมีสภาพคล่องที่ดี เนื่องจากมีรายรับหลายทาง เป็นช่วงที่คุณควรจะเก็บเกี่ยวเอาไว้ก่อน “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักเด่นสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ มีสัมพันธ์หวานชื่น ส่วนที่มีคนรักแล้วพยายามอย่าใช้อารมณ์ ความรักจะสดใส.

…………………….
อ.คฑา ชินบัญชร