อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ใครๆ เข้าใกล้ก็ติดใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น จนหลายคนต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 24-30 ส.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีเหตุให้ต้องปรับเปลี่ยน หรือเดินทางอยู่ตลอด แต่ส่วนใหญ่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี “ไพ่ อัศวินคทา” การงานมีความก้าวหน้า ได้รับการยอมรับจากผู้อื่นมากขึ้น การเงินยังคงมีรากฐานความมั่นคงที่ดี ถึงแม้จะมีการจับจ่ายมากจึงไม่ขัดสน ความรักได้ของถูกใจจากคนรัก ความรักล้นปรี่ ส่วนคนโสดได้เริ่มต้นมิตรภาพดี ๆ ทีละน้อย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดกับคำนินทา พยายามอย่าทำอะไรล่อแหลม มีคนคอยจับตาดูอยู่ “ไพ่ 1 คทา” การงานมีแต่เรื่องให้หัวเสีย เจรจา หรือขอความช่วยเหลือจากใครยังไม่ได้รับความร่วมมือที่ดี ความรักคนรักเก่ามาขอคืนดี คนโสดได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ฐานะคนรักกับเพื่อนในกลุ่ม หรือคนใกล้ตัว

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
อารมณ์แจ่มใสเป็นพิเศษ คิดทำอะไรมีคนคอยช่วย “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ ปัญหาที่คั่งค้างจะคลี่คลายลงได้ ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว เพราะช่วงนี้มีรายได้เสริม มีงานพิเศษเข้ามาตลอด ความรักหอมหวาน อิ่มอกอิ่มใจ คนโสดมีคนมาสารภาพรัก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ให้สงบปากสงบคำ จะมีเรื่องขัดแย้งกับคนที่มีอายุมากกว่า การงานมีงานต้องสะสางมาก และช่วงนี้ต้องอาศัยความช่วยเหลือจากผู้อื่นด้วย “ไพ่ 5 ดาบ” การเงินช่วงนี้เงินจะไหลออกง่าย หมดไปกับความสนุกสนาน เฮฮา ต้องควบคุมไว้บ้าง ความรักมีประสบการณ์แปลกใหม่ให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ รักหวานชื่น คนโสดได้เจอคนถูกใจ…