ขึ้นชื่อว่าเป็นดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดในโลกลูกหนังเวลานี้ ชื่อของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ จึงหอมหวานเป็นที่ต้องการของทุกคน

ไม่ว่าจะเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ไปจนถึงสินค้าห้างร้าน ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ

แม้กระทั่งเรื่องของสาว ๆ เชื่อว่าดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี วัย 22 ปี น่าจะเป็นที่หมายปองไม่น้อยหน้านักเตะคนไหน…

แต่ ณ เวลานี้ ฮาลันด์ ไม่เหลือหัวใจมอบให้ใคร เพราะมีสาวที่ชื่อว่า อิซาเบล เฮาก์เซง โยฮันเซน ครอบครองเอาไว้ทั้ง 4 ห้องเรียบร้อยแล้ว

อิซาเบล เฮาก์เซง โยฮันเซน เป็นใคร? เหตุใดจึงสามารถกุมหัวใจดาวยิงที่เปรี้ยงปร้างที่สุดในโลกเวลานี้เอาไว้ได้อยู่หมัด?

สาวน้อยคนนี้ มาในวัย 19 ปี และที่สำคัญ เธอเองก็เป็นนักฟุตบอลด้วยเช่นกัน และนั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่

ฮาลันด์ เริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักฟุตบอล ด้วยการเข้าไปเป็นนักเตะเยาวชนของ ไบรน์ สโมสรในนอร์เวย์บ้านเกิดตั้งแต่ 5 ขวบ ก่อนจะไปแจ้งเกิดกับ โมลด์ และโบยบินออกมาเติบโตในต่างแดนกับ แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ และ แมนฯ ซิตี ในปัจจุบัน

แต่เป็นที่ ไบรน์ ที่ ฮาลันด์ ได้พบกับ อิซาเบล ซึ่งเข้ามาเป็นนักฟุตบอลในทีมหญิงของสโมสร พร้อมกับทำงานพาร์ทไทม์ในร้ายขายเสื้อผ้าแฟชั่นไปด้วย

ทั้งคู่เติบโตขึ้นมาพร้อม ๆ กันในอคาเดมีของ ไบรน์ และยังคงติดต่อกันในฐานะเพื่อน ก่อนที่จะเริ่มคบหากันจริงจังในฐานะคนรู้ใจ ในช่วงที่ ฮาลันด์ ค้าแข้งอยู่กับ ดอร์ตมุนด์

“ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะจริงจังนะ” แหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งคู่ บอกกับ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแดนผู้ดี “อิซาเบล เดินทางมาที่เยอรมนี และอังกฤษ เพื่อมาหา เออร์ลิง และตอนนี้เธอก็มาอยู่กับเขาตลอดในช่วงวันหยุด ที่ ไบรน์ นั้น อิซาเบล คือดอกไม้งามประจำสโฒสร และทั้งคู่ก็รู้จักกันมานานแล้ว”

ก่อนหน้านี้ ฮาลันด์ กับ อิซาเบล นาน ๆ จะมีรูปคู่กันออกสื่อ ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งไปพักผ่อนด้วยกันที่มาเบญา ประเทศสเปน ในช่วงของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ช่วงวันปีใหม่ ทั้งคู่ก็ไปฉลองกันที่ “ไอวี” ร้านอาหารชื่อดังในเมืองแมนเชสเตอร์ รวมถึง

และล่าสุด ทั้งคู่เพิ่งควงกับไปช็อปปิ้งที่อ็อกซ์ฟอร์ด สตรีท ย่านช้อปปิงชื่อดังในลอนดอน ฉลองการที่ ฮาลันด์ เพิ่งเซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านปอนด์กับ ไนกี้

สำหรับ ฮาลันด์ ผลงานของเขาในซีซั่นนี้ ทำให้ทั้งโลกแทบจะมากองอยู่แทบเท้า มีสาว ๆ มากมายที่เข้าคิวหวังจะครอบครองหัวใจของเจ้าตัว

แต่การที่เจ้าตัวเลือกคบกับสาวบ้านเดียวกัน และเป็นคนที่รู้จักกันมานาน ถือเป็นสิ่งที่ชาญฉลาดและสมเหตุสมผลไม่น้อย เพราะสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ สำหรับเจ้าตัวในเวลานี้ คือการมีคนรอบตัวที่เชื่อใจได้ เพื่อให้ตัวเองมีสมาธิกับฟุตบอลอย่างเต็มที่

นาทีนี้ไม่มีอะไรสำคัญกับ ฮาลันด์ มากไปกว่านี้อีกแล้ว…