กลับมาพบกันเช่นเคยทุกวันศุกร์เช่นนี้ แต่ในสัปดาห์นี้ “น้องเผือกรสแซ่บ” ขอนำความพิเศษสุดๆมาฝากแฟนๆ “พรุ่งนี้กินไรดี” เนื่องในโอกาศการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี “Santa Fe (ซานตา เฟ่)” ที่มีความพิเศษแบบคูณสอง เพราะมีการร่วมมือกับช็อกโกแลตจาก Hershey’s (เฮอร์ชีส์) ผสมผสานทั้งอาหารคาวและหวานเข้าด้วยกัน ออกมาเป็น 2 เมนูพิเศษที่น่าลิ้มลอง จะเป็นยังไง? มาติดตามกันค่ะ

เริ่มที่เมนูแรก “สเต๊กไก่รมควัน เฮอร์ชีส ช็อกโกแลตซอส” ที่เริ่มตั้งแต่คัดสรรวัตถุดิบเนื้อไก่คุณภาพ พรีเมียม หมักสดด้วยสูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ แต่มีการเพิ่มความพิเศษด้วย “การรมควันด้วยเปลือกไม้แอปเปิ้ล” จนเนื้อไก่มีกลิ่นและรสสัมผัสที่หอมละมุนแบบธรรมชาติแท้ๆ นุ่มชุ่มฉ่ำ ขณะเดียวกันกลิ่นหอมจากการรมควันด้วยเปลือกไม้แอปเปิ้ล ก็ทำให้เนื้อสเต๊กมีกลิ่นและรสที่น่ารับประทานมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีกาารราดด้วยซอสช็อกโกแลตจาก Hershey’s เป็นการเพิ่มรสชาติหวานและขมของซอสช็อกโกแลต บอกเลยว่าซอสไม่ได้หวานเลี่ยนอย่างที่หลายๆคนนึกภาพแน่นอนค่ะ

ต่อด้วยความพิเศษเมนูที่สองกับ “สเต๊กหมูชีวารมควัน” ที่มีการคัดสรรวัตถุดิบเนื้อคุณภาพพรีเมียม หมักสดด้วยสูตรเฉพาะของซานตาเฟ่ แถมยังเอาใจสายเฮลท์ตี้ ด้วยเนื้อหมูสุดพรีเมียมขึ้นชื่อว่ามีคุณภาพดี เลี้ยงด้วย Super Foods ทำให้ได้เนื้อหมูที่ปลอดภัยในแบบออร์แกนิค อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ดีต่อสุขภาพ

นอกจากการหมักด้วยสูตรเฉพาะของ “ซานตา เฟ่” แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ “น้องเผือก” ปลื้มมาก คือการที่เนื้อหมูมีการย่างจนสุกกำลังดี เนื้อนุ่มชุ่มลิ้น หอมอวลในปากด้วย เปลือกไม้แอปเปิ้ลที่หอมสุดละมุน และยิ่งได้ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์และผักย่างร้อนๆ พร้อมด้วยซอสช็อกโกแลตจาก Hershey’s แล้วนั้น บอกเลยว่าเข้ากันอย่างที่คาดไม่ถึงเลยทีเดียวค่ะ

บอกเลยว่า 2 เมนูพิเศษนี้กลมกล่อม หอมช็อกโกแลตเบาๆ เป็นการรังสรรค์เมนูซึ่งดูไม่น่าจะเข้ากันได้แบบนี้ แต่เมื่อทานไปแล้ว รู้สึกได้ว่าเข้ากันจนน่าแปลกใจ ถือได้ว่าเป็นการเติมสีสันให้กับการทานสเต๊กได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ

อ้อแอบบอกทิ้งท้ายว่าทั้งสองเมนูนี้ ยังเพิ่มความพิเศษตรงที่กลิ่นเปลือกไม้หอม จากเนื้อสเต็ก ที่จะผลัดเปลี่ยนกลิ่นเปลือกไม้หอมไปตามช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ “ซานตา เฟ่” ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่ซานตาเฟ่ทุกสาขาเลยล่ะค่ะ

และพิเศษสุดๆสำหรับแฟนๆ “พรุ่งนี้กินไรดี” ลุ้นรับ “เวาเชอร์ จาก “ซานตา เฟ่” โดยเป็นบัตรมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 1 ใบ” กติกาง่ายๆ เพียงแค่…
1.เข้าไปที่เล่นเกมที่ลิงก์นี้ >>https://www.facebook.com/dailynewsonlinefan/posts/pfbid02asvmXWb4dHBGi4DEorx62s7bAoAvezMXEdaGMwu3bAvb2w53GW6Vgti2kwisR5rFl<< กดไลค์และติดตามเพจของเดลินิวส์ แล้วแคปเจอร์มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ พร้อมระบุว่า “เมนูพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีของ “ซานตา เฟ่” มีกี่เมนู ชื่ออะไรบ้าง และทำไมคุณถึงอยากไปทานอาหารที่ซานตา เฟ่?” ทางทีมงานจะเลือกคอมเมนต์ที่ตอบได้โดนใจที่สุด รับไปเลยเวาเชอร์มูลค่า 1,000 บาท

หมดเขตร่วมสนุกวันจันทร์ที่ 10 เม.ย. 66 เวลา 17.00 น. และประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันอังคารที่ 11 เม.ย. 66 เวลา 11.00 น. คอมเมนต์ใต้โพสต์เล่นเกม

…………………………….
คอลัมน์ : “พรุ่งนี้กินไรดี”
โดย “น้องเผือกรสแซ่บ”