หวานเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับคู่ของ คาเมรอน ดิแอซ  กับ  เบนจี แมดเดน นักดนตรี นักร้อง และโปรดิวเซอร์ ชาวอเมริกัน ล่าสุดวันเกิดอายุครบ 49 ปี ของอดีตนักแสดงสาวฮอลลีวู้ด (30 ส.ค.) สามีรุ่นน้องวัย 42 ปี ได้โพสต์ภาพวาดสีน้ำมัน พร้อมเขียนข้อความอวยพรลงอินสตาแกรมซะหวานซึ้ง

สุขสันต์วันเกิดให้ภรรยาของผม คุณสวยงามไปหมดในทุก ๆ ด้าน พวกเราโชคดีมาก ๆ ที่มีคุณ สิ่งที่คุณทำ สิ่งที่คุณเป็นอยู่ในแต่ละวัน เพื่อคนที่คุณรักเสมอ เป็นเรื่องยากที่ผมจะเขียนเรื่องราวทั้งหมดลงในไอจี แต่ผมชอบที่จะพูดมันออกมาดัง ๆ ว่า ผมรักคุณ”  งานนี้ โจเอล แมดเดน น้องชายฝาแฝดของ เบนจี ยังมาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นว่า คาเมรอน ดิแอซ คือที่สุด !!!

สำหรับ คาเมรอน และ เบนจี ทั้งคู่ได้เข้าประตูวิวาห์ด้วยกัน ในปี 2015  ก่อนจะให้กำเนิดลูกสาวคนแรก  แรดดิกซ์ แมดเดน ในเดือน ธ.ค. ปี 2019  ซึ่งคาเมรอน เคยเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานและครอบครัว ผ่านช่องยูทูบของ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เวสต์แมน อเทลิเย่ ว่า “ฉันรักชีวิตการแต่งงาน สิ่งดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับฉัน คือ การมีสามีที่เป็นทั้งพาร์ทเนอร์ และมิตรภาพ” และเมื่อเร็วๆนี้ เธอยังให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทอล์คโชว์ของ เควิน ฮาร์ท ถึงการเลี้ยงลูกน้อย แรดดิกซ์ แมดเดน ว่า “ฉันทำอาหารให้เธอทุกมื้อ ฉันปลุกเธอ ส่วนสามีพาเธอเข้านอน เราแท็กทีมกันทั้งหมด”…เรียกว่าครอบครัวสุขสันต์ น่าอิจฉา จริง ๆ จ้า  

ขอบคุณรูปประกอบจาก people.com