มอนิ่ง นิ่ง นิ่งเหล่าทาสของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ทุกผู้ทุกคนย่ะ เดี๊ยนมาประจำการกันแล้ว ใครอยากเผ็ดอยากเผือกตามเดี๊ยนมา ก่อนที่พวกหล่อนจะตกข่าวแล้วอายคนอื่น ดังนั้นตามมาอย่าให้เดี๊ยนโมโห!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราสาวสวยคนหนึ่ง จริงๆชีเป็นคนสวยมากและเป็นถึงระดับนางเอกนะ ชีมีงานต่อเนื่องและเป็นคนที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว โดยคู่ของชีถือว่าเป็นคู่ปกติธรรมดา เพราะไม่ได้มีเรื่องราวดราม่าอะไรมากมายและไม่ได้เป็นคู่หลักที่หลายคนโฟกัสมากหลังแต่งงานไปแล้ว

จริงๆคู่ของชีอ่ะ ถือเป็นคู่เหมาะสมราวกิ่งทองใบหยกนะ ฝ่ายชายก็หล่อ ฝ่ายหญิงก็สวยและรักกันอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ โดยตอนแต่งงานไปหลายคนก็สบประมาทพอสมควรว่าไม่น่าไปกันรอด แต่ตอนนี้ก็ยังรอดอยู่ ซึ่งบอกตรงๆ คู่ฮีและชีเดี๊ยนไม่ได้มองว่ามีเรื่องราวอะไรให้แฉเลย แต่เพราะวันนั้นไปเจออดีตผู้จัดการของชีเข้าโดยบังเอิญที่ช่องดัง เป็นสตูดิโอใหญ่ ซึ่งก็มีเวลาพอให้เราได้แลกเปลี่ยนข่าวสารกัน งานนี้เดี๊ยนเลยไม่พลาดเผือกเรื่องราวของชีอดีตผู้จัดการมาฝากกันด้วยย่ะ

ชีอดีตผู้จัดการก็ได้แฉเรื่องชีและฮีคู่นี้ โดยเล่าว่าก่อนหน้านี้ฮีหนุ่มหล่อมาปรึกษาเขาว่าทำไมชีเป็นคนแบบนี้ ยิ่งคบ ยิ่งแต่งยิ่งเห็นธาตุแท้ บอกตรงๆ ก็งงและถามต่อว่าเรื่องอะไร เขาก็เล่าต่อว่า ก็ฮีนี่สิ มาเล่าให้ฟังว่า ชีภรรยาเป็นคนปากพล่อยมาก ชอบพูดชอบเอาเรื่องในบ้านไปเล่าให้คนรอบตัวฟัง โดยเน้นการข่มผัวและต่อว่าฮีเรื่องสาวๆ และการกลับบ้านดึก ทั้งๆ ที่ฮีไม่มีอีหนูเลย

โดยเวลาชีเกิดเครียดๆมาจากการทำงานหรืออะไรก็ตาม ก็จะมาหาเรื่องฮีทะเลาะและวกไปวนมาเกี่ยวกับเรื่องลับและความเป็นฮี ทำให้ฮีรู้สึกอับอายและไม่สบายใจ โดยฮีบอกว่าฮีต้องไปเจอสังคมบ้าง อย่าพูดแบบนี้ชีก็บอกว่า อยากพูด พอใจจะพูดจะทำไม จนสุดท้าย ฮีไปทบทวนและพบว่ายังรักชีอยู่ ฮีเลยทนต่อไป แต่ฮีก็ย้ำว่าทนได้แค่อีกนิดเดียวเท่านั้นแล้ว เพราะตอนนี้รู้สึกว่าจะทนไม่ไหวแล้ว

เอางี้นะชี เดี๊ยนเตือนแบบสาวสวยรวยเสน่ห์นะยะ ถ้าชียังไม่ปรับปรุงนิสัยเผาผัวอีกล่ะก็ บอกก่อนว่าระวังเป็นม่ายนะ เพราะนิสัยอย่างชี หน้าอย่างชี ฮีเขาหาได้สบายๆ ถ้าไม่รักไม่ทนหรอก แต่คนเรามันก็ทนแบบมีขีดจำกัด ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาไม่ทน แล้วขอหย่า ชีจะหน้าแหกและร้องไห้ขี้มูกโป่งแน่ๆ ขอให้เข้าใจไว้ด้วยย่ะ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”