อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนถูกใจ จนมีเกณฑ์ถึงขั้นสมหวัง ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ต้องคิดก่อนทำ มิฉะนั้นต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานหัวสมองปลอดโปร่ง มีความคิดที่ดี ได้รับการยอมรับ ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจแน่นอน ที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น อบอุ่น คนรักเข้าใจตลอด

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
การงานมีการปรับเปลี่ยน งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานต่างประเทศ งานส่งออกมีความก้าวหน้า ช่วงกลางเหมาะในการลงทุน ความรักทำให้สดชื่นสุด ๆ คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีฐานแฟนคลับเพิ่ม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเองถึงจะเห็นความสำเร็จ “ไพ่ 7 คทา” การงานมีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุนที่ดี งานที่ต้องใช้ความคิด หัวสมองโลดแล่น ความรักสดใส คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กำลังใจดี ถึงแม้มีปัญหาก็สู้ผ่านพ้นไปได้ “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ ช่วงนี้ถ้าพูดจาดีก็มีลาภจากการเสน่หาเหมือนกัน ความรักสมหวัง แอบรักแอบชอบใครเขาจะตอบตกลง คนโสดผู้ใหญ่จะแนะนำคนถูกใจให้ ส่วนถ้ามีแฟนแล้ว คนรักเอาใจใส่ เป็นกำลังใจมีเวลาได้อยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น…