กลับมาหายใจได้ทั่วท้องอีกครั้งสำหรับ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ เดินหน้าลุยล่าทัวร์การ์ด “พีจีเอทัวร์” ได้อีกหน คนที่อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจมีทั้ง “แม่ตู่” และภรรยา “น้องแฟน”

การคว้าทัวร์การ์ดว่ายากแล้ว การรักษาให้อยู่นั้นยากยิ่งกว่า ฤดูกาลหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทยอย่าลืมติดตามและส่งกำลังใจให้ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ กันนะครับ ช่วงนี้เริ่มกลับมาเรียกความมั่นใจคืนมาได้บ้างแล้ว ลุยให้สุดแล้วไปหยุดที่แชมป์นะครับ

วันก่อน “เสี่ยแจ็ค” คเณศ นิติวนะกุล พร้อม “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล รวมถึงแคดดี้คู่ใจบินจากยุโรปกลับมาไทยเข้ากักตัวที่ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ เพื่อมาพักและเคลียร์เรื่องวีซ่าไปอเมริกา เป้าหมายอยู่ที่ปลายปีนี้จะไปล่าทัวร์การ์ดตะลุย “แอลพีจีเอทัวร์” ตามรอยรุ่นพี่ ๆ

ว่ากันว่าเส้นทางเดินของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล มิใช่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ด้วยเลือดนักสู้จึงทำให้มีวันนี้ เยาวชนรุ่นใหม่ที่คิดว่าง่าย ต้องมองอดีตที่ผ่านมา หยาดเหงื่อและน้ำตามีพร้อมในตัวเธอ

ตัดเข้าสู่โปรแกรมของแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “พอร์ตแลนด์ คลาสสิก” ระหว่าง 16-19 ก.ย. โปรสาวไทยไปร่วมล่าเงินเพียบ อาทิ โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, ปภังกร ธวัชธนกิจ, วิชาณี มีชัย, มายด์ มุกคำเมืองสกุล, ปวริศา ยกทวน, เบญญาภา นิภัทรโสภณ, ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์

เมื่อสถานการณ์โควิด-19 ในไทยเริ่มจางลง กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟสตรีอาชีพกลับมาเดินหน้าจัดแข่งให้ครบตามโปรแกรม ระหว่าง 22-24 ก.ย. ไปจัดที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ รีสอร์ท หัวหิน จากนั้น ระหว่าง 29 ก.ย.-1 ต.ค. จัดที่สนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรีคลับ

ด้านหญิงเหล็ก จรรยา สว่างจิตร นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย จัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ “SAT-TWT OPEN”  สนาม 1 ที่สนาม เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเพชรบุรี ระหว่าวันที่ 15-17 ก.ย. โปรสาวอยากทราบรายละเอียดกดไปถามได้ที่ “ไอซ์” ปรวิน บาตรเต็มดี 09-7259-2463

“เสี่ยหนุ่ย” วินัย เอี่ยมโรจน์เมธา อุปนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ และในฐานะประธานบริษัท สระแก้ววินัยเจริญ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายน้ำดื่มตราสิงห์ เป็นประธานทอดกฐินสามัคคี ณ วันท่าพาณิชย์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี วันที่ 31 ต.ค. ขอเชิญญาติสนิทมิตรสหาย ร่วมงานบุญใหญ่ในครั้งนี้ด้วยกันครับ

ผ่านเหตุการณ์ร้าย ๆ เผชิญกับโควิดเป็นแรมเดือน บัดนี้ “เสี่ยเม้ง” คนิศน์ โชคสุชาติ คนดังหัวหินร่างกายกลับมาฟิต พิชิตโฮลอินวันได้อีกหน ที่หลุม 8 สนามปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท ชะอำ โดยมี กิติภาพ ชมพูนุช, สมบัติ ตระกูลกำเนิดเหมาะ, อุทิตย์ เนื้อนิ่ม, ประสิทธิ์ ปานนิมิตจิตสมาน และ ภูพธร สีทะหา เป็นสักขีพยานเพราะเห็นมากับตา มีทั้งดีใจเสียใจไปตาม ๆ กัน

“ป๋าแป๊ะ”  ยุทธพงศ์ วิชัยดิษฐ์ ผอ.สถานีวิทยุ FM99 Active Radio เชิญชวนร่วมแข่ง “ซีอีโอ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ” วันที่ 23 ก.ย. ที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ขอย้ำว่ารับจำนวนจำกัด 35 ทีมเท่านั้น มีรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ มูลค่าเกือบ 6 แสนให้เป็นรางวัล สอบถามด่วนที่เบอร์ 08-4148-2155 และ 09-2531-5142 หรือทัก LINE ID: @fm99 “เต่าน้อยคนสวย” อัจฉรา เชิดชู รายงานข่าวค่ะ

“เสี่ยคิม” ธาตรี กังวานเกียรติชัย มีข่าวดีมาบอกตอนนี้ฟุตจอย ผู้นำรองเท้ากอล์ฟ อันดับ 1 ขอแนะนำรองเท้ารุ่น SuperLites XP ที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด มีน้ำหนักเบา ให้ความยืดหยุ่นได้ดี ปกป้องเท้าคุณจากน้ำค้างยามเช้าหรือฝนที่ตกมาอย่างไม่คาดคิด ระบายอากาศได้ดีอย่างที่สุด ปกป้องดูแลเท้าคุณให้เย็นแห้งสบายในทุก ๆ สภาวะ รับประกันการกันน้ำ 1 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2751-4082-5 หรือเข้าไปดูได้ที่ www.footjoy.co.th

[email protected]

คว้าแชมป์…เด็กหญิงอันนา ผ่องหทัยกุล นักกอล์ฟเยาวชนรับถ้วยชนะเลิศคลาส อี จากการแข่งขัน “GOLF PASSION ACADEMY” ที่สนามรอยัล หัวหิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ประจวบคีรีขันธ์

สมหวัง…“โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ โชว์ฟอร์มเก่งในการเล่นคอนเฟอร์รี่ทัวร์ คว้าทัวร์การ์ดกลับไปเล่นพีจีเอทัวร์ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ โดยมีคุณแม่และภรรยาร่วมแสดงความยินดี

ยอดฝีมือ…คนิศน์ โชคสุชาติ (คนนั่ง) พิชิตโฮลอินวันได้ที่หลุม 8 ที่สนามปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท ชะอำ โดยมีเพื่อนร่วมก๊วนร่วมเป็นสักขีพยาน

รอยยิ้มของผู้ชนะ…คเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการทีมพร้อมแคดดี้คู่ใจ ร่วมยินดีกับ“จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล คว้าแชมป์ในการลงเล่นยูรโรเปี้ยนทัวร์รายการ “ VP Bank Swiss Ladies Open” ที่สวิตเซอร์แลนด์