มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเหล่าทาสของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว นั่งเครื่องบินแลนดิ้งมาหาพวกหล่อนแล้ว พวกหล่อนคิดถึงเดี๊ยนไหม แต่เดี๊ยนไม่คิดถึงพวกหล่อนหรอก เพราะเดาไม่เคยถูกเลย เดี๊ยนเสียใจย่ะ ดังนั้นมาเดากันย่ะกับข่าวนี้ ใครเดาผิดอีกตีหน้าแหกนะ ไม่ยากเลยย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พิธีกรปากแซ่บ ปากซี้ดคนหนึ่ง ชีเป็นสาวนะ และสวยมากด้วย เริ่ดๆเชิดๆและปังๆมีงานอย่างต่อเนื่อง และเป็นขวัญใจคนหน้าจอทีเดียว จริงๆงานชีอ่ะมีเยอะแยะมากในวงการบันเทิง แต่ที่เด่นคือเป็นพิธีกรนั่นเอง จะว่าไปจริงๆชีก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะกับรสนิยมความชอบและรักในเพศทางเลือก คือชีเป็น LGBTQ+ อ่ะนึกออกไหม ชีไม่ปิด และคนทั่วไปในสังคมก็ไม่ได้ว่าอะไร

แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังๆชีเงียบหายไป เพราะทำธุรกิจด้วย งานส่วนตัวด้วยและดันมีคนไปถามชีว่าเลิกแล้วใช่ไหมกับแฟนสาวๆของชี งานนี้ชีก็อมยิ้มมุมปากและไม่ได้ตอบอะไรไป เพราะให้การกระทำบอกดีกว่า ซึ่งชีก็ไม่ได้ปิดอะไร ต่อมาคนถามเจอชีและแฟนอยู่ด้วยกันเลยถึงบางอ้อว่าไม่ได้เลิก แต่เลิฟกันหนักมากต่างหาก

งานนี้ข่าวว่าชีเลิกแฟนจึงตกไป ต่อมาชีคบกันไปกันมา ก็ถูกสังคมถามอีกว่า ถ้าสมรสเท่าเทียมมันเดินหน้าไม่ได้ในไทย จะยังคงคบกันต่อไหม ถ้าคนไม่ยอมรับ งานนี้ชีก็ไม่ตอบอีก แต่ให้การกระทำพิสูจน์เพราะปัจจุบันชีแอบไปซุ่มปลูกเรือนหอ 100 ล้านกับแฟนแล้วย่ะ ซึ่งเป็นการลงทุนลงแรงและการเปิดอนาคตด้วยกันแล้ว ซึ่งชีและแฟนชีเองก็เอาเงินที่ทำงานมาทั้งหมดมาลงทุนที่ตรงนี้ บอกเลยว่าทุ่มแบบจัดเต็มจริงๆ จัดเต็มที่แปลว่าหรูหราหรูเริ่ดไม่เกรงใจใครด้วย

จากนั้นไม่นานชีเลยถูกถามอีกว่า ไม่กลัวเหรอถ้าสมรสเท่าเทียมมันไม่ผ่าน เรือนหอจะไม่ได้ไปต่อไหม กลัวจะเป็นหมัน งานนี้ชีก็ไม่พูดอะไรอีก แต่ทำให้รู้ว่าไม่ว่าสังคมจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม ชีพร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวกับคนนี้แล้วย่ะ ดังนั้นเสียงนกเสียงกาอะไรก็ตามอย่ามายุ่ง ชีโนสนและโนแคร์ย่ะ ขอแคร์แค่หัวใจชีและแฟนชีพอ

ว้าย! เริ่ดอ่ะ ชอบมากย่ะ ปรบมือ และก็อยากปลูกเรือนหอตามเลย แต่เดี๊ยนต้องปลูกใหญ่มากนะ เพราะผู้เดี๊ยนเยอะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”