อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้ง แถมยังมีเกณฑ์เจอเรื่องเจ็บตัวอีก โดยพยากรณ์วันที่ 13-20 ก.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ค่อนข้างตัดสินใจยาก ต้องเด็ดขาด แล้วปัญหาจะหมดไป การงานมีความสำเร็จ ได้เพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าคุณจะได้รับข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจทำให้ไม่พลาด งานเจรจา งานขายมีจังหวะที่ดี แต่สำหรับงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ช่วงนี้ไม่ราบรื่น และต้องระวังอุบัติเหตุด้วย “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีลาภจากผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า แต่ช่วงกลางระวังทำของมีค่าสูญหาย หรือถูกหลอกให้เสียเงิน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
การงานเหนื่อยหนัก ต้องรับผิดชอบทำงานของผู้อื่นอยู่บ่อย ๆ งานที่ต้องใช้คำพูด งานขาย การเจรจาไปได้ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น คิดจะลงทุนทำอะไรต้องรอช่วงกลางแล้วจึงจะมีเกณฑ์ดี การเดินทางให้ระวังอุบัติเหตุ งานเดินทาง ส่งออก มีเกณฑ์ล่าช้ากว่ากำหนด การเงินหมดไปเพราะความใจอ่อน ช่วยเหลือคนนั้นคนนี้มากจะจนซะเอง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อุปสรรคเยอะ ทำให้หงุดหงิด อย่าใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา การงานทำอะไรคนเดียวยังไม่เกิดผลดี ต้องมีผู้ช่วยจึงจะสำเร็จ ธุรกิจการค้าเอาแน่นอนไม่ได้ มีคู่แข่งมาก รวมถึงบริวารของคุณก็ยังไม่ค่อยได้ดังใจ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานเจรจา งานขายมีอุปสรรค ช่วงปลายระวังมีความขัดแย้งกับหัวหน้างาน การเงินมีจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซมบ่อย และช่วงนี้ยังมีคนมาช่วยใช้จ่ายอีกด้วย …