ซีรี่ส์เอเชียห้ามพลาดหลากหลายแนว อาชญากรรม สืบสวน แอ็คชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ในเดือนกันยายน ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

  1. โซนอันตราย ( Danger Zone)

ซีรี่ส์ไต้หวันแนวอาชญากรรมสืบสวนสอบสวน นำแสดงโดย วิค โจว (Vic Chou) ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการสืบค้นหาความจริงจากในเรือนจำ เกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ตัวเอกของเรื่องใช้ความสามารถในการหาความจริง จนไขปัญหาความไม่ชอบมาพากลของคดีนี้ได้สำเร็จ

  1. ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน (Forever and Ever)

ซีรี่ส์จีนแนวรักโรแมนติกที่สร้างจากนวนิยายขายดี เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่แฟนซีรี่ส์จีนตั้งตารอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง นำแสดงโดย เหรินเจียหลุน และ ไป่ลู่ เรื่องราวความรักมั่นคงข้ามภพชาติ

  1. จันทรา ลิขิตรัก ( Love Under the full moon)

ซีรี่ส์จีนที่เล่าเรื่องราวความรักทะลุมิติ เกิดขึ้นหลังเกิดปรากฏการณ์ Super Full Moon ทำให้มิติของเวลาเปลี่ยนแปลง เซียเซีย บังเอิญไปโผล่ในโลกอนาคตบนโทรศัพท์มือถือของ ตงเซีย แม้จุดเริ่มต้นเกิดจากเหตุการณ์ไม่คาดคิด แต่พวกเขาก็ค่อย ๆ มีความรักให้แก่กันมากขึ้นเรื่อย ๆ

  1. สายธารแห่งดวงดาว (Cry Me A River of Stars)

ซีรี่ส์จีนแนวย้อนยุคที่กำลังมาแรง เรื่องราวของคู่รักคู่กัดระหว่างนายอำเภอสุดหล่อ เถาจวินหราน กับเจ้าของเรือสำราญที่รักคุณธรรม อาฉู่ เมื่อเถาจวินหรานต้องการเข้าใกล้กับเรือสำราญเพื่อสืบคดีเก่าคดีหนึ่ง อาฉู่ก็อยากตีสนิทกับนายอำเภอ ทั้งสองต่างมีเป้าหมายของตัวเองอยู่ในใจ พวกเขาจึงเริ่มเข้าใกล้กันและกัน จนเกิดเป็นความรักโดยไม่รู้ตัว

  1. Yumi’s Cells

ซีรี่ส์เกาหลีแนวโรแมนติกคอเมดีแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ “คิมโกอึน” นางเอกขวัญใจใครหลาย ๆ คน ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังที่มียอดผู้อ่านมากมายหลายล้านคนในเกาหลีใต้ ถ่ายทอดเรื่องราวของ ยูมิ พนักงานออฟฟิศสาว แต่เป็นมุมมองของเซลล์ที่อยู่ในร่างกายยูมิ อีกหนึ่งซีรี่ส์เกาหลีสนุก ๆ ชวนให้อารมณ์ดี ที่ทุกคนห้ามพลาด

  1. Home Town

ซีรี่ส์เกาหลีแนวสืบสวนสอบสวน เรื่องราวของตำรวจนักสืบคดีอาชญากรรม ชเวฮยองอิน ที่ต้องการสืบสวนและไขคดีปริศนา ที่เกี่ยวพันกับการตายของภรรยาของเขา.