*** “บริตนีย์ สเปียร์ส” ป๊อปสตาร์สาวคนดังชาวอเมริกัน วัย 39 ปี หมั้นกับแฟนหนุ่มชาวอิหร่าน “แซม แอสการี” วัย 27 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันมานาน 5 ปี ทั้งคู่เจอกันหลังจากที่หนุ่มแซมมาแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Slumber Party ให้กับ บริตนีย์ (ยินดีด้วยนะจ๊ะ) โดย บริตนีย์ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกกับ เจสัน อเล็กซานเดอร์ สามีคนแรกที่เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก จดทะเบียนสมรสกันที่ลาสเวกัส ในปี 2004 แต่อีก 55 ชั่วโมงต่อมาก็ต้องหย่ากัน เพราะผู้จัดการส่วนตัวไม่เห็นด้วย และครั้งที่ 2 แต่งกับแดนเซอร์ เควิน เฟเดอร์ไลน์ ในปีเดียวกัน ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ เจย์เดน เจมส์ เฟเดอร์ไลน์ และ ฌอน เฟเดอร์ไลน์ ก่อนหย่ากันในปี 2007 ทั้งนี้ บริตนีย์ ต้องการแต่งงานรอบที่ 3 และเธอต้องการมีลูกกับ แอสการี ด้วย

    *** “อิมยุนอา” จากวง Girls’ Generation และ “คิมซอนโฮ” หัวหน้าฮงที่กำลังฮอตจากซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha ประกาศยืนยันการรับบทนำคู่กันในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “2 O’Clock Date” ที่เล่าถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่เก็บงำความลับอันยิ่งใหญ่เอาไว้ กับชายหนุ่มที่พักอาศัยอยู่ห้องชั้นบน และได้เกิดเรื่องราวบางอย่างที่ทำให้ทั้งสองคนที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน ต้องมาเจอกันทุกวันในยามค่ำคืน สำหรับ “ยุนอา-คิมซอนโฮ” เคยร้องเพลง Perhaps love เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” (Princess Hours) คู่กันในงาน “2020 MBC Music Festival” ทั้งนี้ หนังเรื่อง 2 O’Clock Date จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมีนาคม ปี 2022

*** “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” นางเอกสาวคนดังวัย 31 ปี ซึ่งแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง The Hunger Games ตั้งท้องลูกคนแรกกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “คุก มาโรนีย์” วัย 37 ปี หลังแต่งงานกันมาเกือบ 2 ปี โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2561 ก่อนแต่งงานกันในปี 2562 โดย เจนนิเฟอร์ เคยได้รับรางวัลออสการ์ 2013 สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Silver Linings Playbook ซึ่งทำให้เธอเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร “ฟอร์บส์” ในปี 2015 และ 2016

    *** “เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์” ดาราดังผู้สวมบทบาทเป็น “ด็อกเตอร์สเตรนจ์” ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าเขาไม่ขอร่วมงานแสดงกับแมวอีกต่อไป หลังต้องแสดงร่วมกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Electrical Life of Louis Wain” ที่ทำเอาหนุ่มเบเนดิกต์บ่นอุบว่า “ผมขอเคลียร์ตรงนี้เลยนะ ว่าผมชอบแมว แต่ผมไม่อยากร่วมงานกับพวกมันอีกแล้ว ถ้าจะให้เลี้ยงสักตัวก็ยินดีนะ (แต่ไม่ขอแสดงด้วยอีก)”.