ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
สหรัฐ – เยอรมนี
สนาม : เรนท์ชเลอร์ ฟิลด์ (คอนเนคติกัต)
เวลา : 02.00 น.

สหรัฐ : เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ กุนซือทัพ “พญาอินทรี” เรียก โจวานนี เรย์นา กลับมาติดทีมชาติเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีปัญหาไม่ลงรอยกันในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ขณะที่ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส ก็กลับคืนทีมเช่นกันหลังหายเจ็บเรียบร้อยแล้ว โดยเกมนี้ แนวรับใช้ คริส ริชาร์ดส์ คุมเกมรับร่วมกับ ไมล์ส โรบินสัน แดนกลางมี ยูนุส มูซาห์ คุมเกมร่วมกับ เวสตัน แม็คเคนนีย์ แนวรุกมี โจวานนี เรย์นา เล่นกับ ทิโมธี เวอาห์ และ คริสเตียน พูลิซิช โดยมี โฟลาริน บาโลกุน เป็นกองหน้าตัวเป้า

คริสเตียน พูลิซิช

เยอรมนี : ทัพ “อินทรีเหล็ก” ซึ่งจะมี ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ประเดิมคุมทัพเป็นเกมแรก หลังเพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อช่วงเดือนที่แล้ว โดยบุนเดสเทรนเนอร์คนใหม่เรียก 2 ตัวเก๋าอย่าง โธมัส มุลเลอร์ และ มัตส์ ฮุมเมิลส์ กลับคืนทีม ขณะที่ โรเบิร์ต อันดริช์ มิดฟิลด์ เลเวอร์คูเซน คริส ฟูห์ริช กองหน้า สตุตการ์ต และ เควิน เบห์เรนส์ ดาวยิง อูนิโอน เบอร์ลิน ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเป็นครั้งแรก โดยเกมนี้ แนวรับใช้ นิคลาส ซือเล เล่นคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ แดนกลางมี โยชัว คิมมิช เล่นกับ อิลคาย กุนโดกาน ส่วนเกมรุก เลรอย ซาเน ประสานงานกับ โธมัส มุลเลอร์ และ จามาล มูเซียลา โดยมี นิคลาส ฟูลล์ครูก เป็นกองหน้าตัวเป้า

จามาล มูเซียลา

ความน่าจะเป็นของเกม : น่าจับตาเป็นอย่างยิ่งว่าบอลเปลี่ยนโค้ชอย่าง เยอรมนี จะออกสตาร์ตยุคของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ดีแค่ไหน ซึ่งดูแล้วชื่อชั้นพวกเขาเหนือกว่า แต่เกมนี้อาจไม่ใช่งานง่าย เต็มที่ “อินทรีเหล็ก” ก็ได้แค่เฉือนเท่านั้น

ผลที่คาด : เยอรมนี ชนะ 1-0

//////////////////////////////

โปรแกรมฟุตบอลที่น่าสนใจ วันเสาร์ที่ 14 ต.ค.

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม C
20.00 น. ยูเครน – นอร์ธ มาเซโดเนีย (www.uefa.tv)
01.45 น. อิตาลี – มอลตา (www.uefa.tv)

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม G
23.00 น. บัลแกเรีย – ลิธัวเนีย (www.uefa.tv)
01.45 น. ฮังการี – เซอร์เบีย (www.uefa.tv)

ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม H
20.00 น. ไอร์แลนด์เหนือ – ซาน มาริโน (www.uefa.tv)
23.00 น. สโลวีเนีย – ฟินแลนด์ (www.uefa.tv)
01.45 น. เดนมาร์ก – คาซัคสถาน (www.uefa.tv)

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ
00.00 น. ไอวอรี โคสต์ – โมร็อคโก
02.00 น. สหรัฐ – เยอรมนี