พยากรณ์วันที่ 17-23 ต.ค.2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

“ไพ่ 3 ดาบ” หงุดหงิดง่าย สร้าง ศัตรูเก่ง การงานช่วงต้นไปได้สวย ได้รับ ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีแนวโน้มในการ เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ หรือหมายถึงการเปลี่ยนงาน ซึ่งนำผลลัพธ์แห่งความก้าวหน้าเข้ามาสู่ตัวคุณ การเงินเป็นจังหวะของการแข่งขัน กว่าจะได้เงินสักบาทสักสตางค์ต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ มีคนคอยจ้อง เอาเปรียบอยู่ร่ำไป อย่าคิดร่วมหุ้นกับใครจะทำให้เสียความรู้สึก ความรักสำหรับคนมีแฟนแล้วโกลาหลวุ่นวาย ไม่ค่อยเข้าใจกันสักที พอดีกันได้สักพักก็หา เรื่องทะเลาะกันอีก ส่วนคนโสดจะมีคนมาสารภาพรักหรือมีคนมารัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าหรือได้ คุยกันอีกครั้ง “ไพ่ ราชินีคทา” การงานแคล่วคล่องว่องไว ได้รับคำาชมจากผู้บังคับบัญชา เป็นช่วงที่เหมาะในการแสดงความสามารถ มีโอกาส ได้รับการโปรโมต ดวงงานโดดเด่นกว่าใครเพื่อน ช่วง ปลายจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน การเงินเรียกคืน สภาพคล่องได้ไว มีแนวโน้มในการเสี่ยงลุ้น ลงทุนสิ่ง ใหม่ ๆที่ดี ช่วงปลายได้ของขวัญ ผลตอบแทนจากสิ่ง ที่ลงทุนไป ความรักอบอุ่น เข้าใจกันมากขึ้น แต่บาง คนก็นึกถึงรักเก่าที่ห่างหาย มีแววว่าถ่านไฟเก่าจะกลับ มาลุกโชน ส่วนคนโสดสนิทช่วงนี้ต้องอาศัยเพื่อนฝูง คนใกล้ชิดให้ช่วยแนะนำาให้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อ่อนไหวกับเรื่องความรักเป็นพิเศษ “ไพ่ 1 คทา” การงานมีดวงในการเริ่มต้นได้หยิบจับสิ่งใหม่ ๆ เป็นโอกาสของความก้าวหน้า แต่ ต้องรู้จักพูดรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ให้เป็นด้วย ช่วงปลายอาจ ต้องอึดอัดใจจากงานที่ได้รับมอบหมาย แต่ถ้าทำเต็ม ที่ก็นับว่าได้ผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อย การเงินใช้จ่ายอย่างมือเติบ อยากซื้ออยากเที่ยวก็ทำาตามใจ กำาลังมี ความสุขกับสิ่งที่หามาได้ สภาพคล่องยังดีอยู่ เพราะมี คนคอยเป็นเจ้ามือเลี้ยงได้กินฟรีอยู่บ่อย ๆ ความรัก กำาลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก คนโสดมีโอกาสได้ สะดุดรัก เสน่ห์แรงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีความเชื่อมั่นสูง “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ จากสังคม เป็นช่วงที่เหมาะที่สุดในการนำเสนอสิ่งที่ วางแผนไว้ ช่วงปลายได้เพศตรงข้ามสนับสนุนช่วยเหลือ การเจรจาต่อรองได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ การเงินพรั่งพรูไหลมาเทมา มีคนคอยชี้นำในการแสวงหา ผลประโยชน์และได้รับโอกาสจากคนรอบข้าง มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ความรักมีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็ อยากรู้จักอยากเข้าใกล้ เป็นช่วงที่มีความสุขเพราะมีคนคอยเอาอกเอาใจ คู่ที่ดูใจกันมานานจะมีข่าวดีในเร็ววัน คนโสดไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนมาขอคบหาดูใจด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีดวงคนอุปถัมภ์ “ไพ่ 8 คทา” การงานมาแบบม้ามืด ได้รับโอกาส มีจังหวะที่ดีกว่าตัวเก็งหลายคน ช่วงกลางลงมาดวงงานมั่นคง มี คนส่งผู้ช่วยมาทำาให้เบาแรง งานเสร็จเร็วและมีประสิทธิภาพ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงิน ใช้จ่ายระมัดระวังทำให้ไม่ขัดสน ช่วงต้นได้รับของขวัญ ของกำนัลถูกใจ มีความมั่นคงและมั่งคั่งเพิ่มขึ้น มีโชคลาภจากเพศตรงข้าม ความรักมีคนคอยเอาใจใส่หา ของถูกใจมาให้อยู่เสมอ คนมีแฟนแล้วมีรักหวานชื่น โรแมนติก ส่วนคนโสดมีคนแอบชอบอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัว ถ้าเหงาใจลองปรึกษาเพื่อนฝูงจะได้คำตอบที่ดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ด้วยความเป็นมิตร ทำให้มีแต่คน อยากเข้าใกล้ การงานมีความสามารถพอตัว ช่วงนี้คุณมีความรอบคอบมากขึ้นทำาให้มีผลงานเป็น ที่พอใจของผู้ใหญ่ ยิ่งถ้าอุทิศตัวในที่ทำางานเพิ่มจะมี โอกาสได้รับการสนับสนุนเกินหน้าเพื่อนฝูงแน่นอน การเงินเริ่มใช้จ่ายเงินเป็นแล้ว ไม่ฟู่ฟ่ากับของชั่วครู่ ชั่วยาม ช่วงกลางมีลาภจากคนอายุมากกว่าที่เป็น หญิง แต่ยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้น “ไพ่ Justice” ความรักมีเข้ามาให้สับสน แม้จะมีแฟนแล้วแต่ก็มีคนแอบชอบทำให้เผลอไผลไปบ้าง คนโสดมีดวงได้ลงจากคาน แต่ต้องดูให้ดีว่าคนที่มาชอบมีเจ้าของแล้วหรือยัง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

มีเกณฑ์ได้เจอสิ่งแปลกใหม่ การ งานทำแบบสบาย ๆ แต่จะถูกเพ่งเล็งในเรื่อง ความประพฤติ เรื่องการแต่งตัวและคำาพูดจา ช่วงนี้ พยายามอยู่ในกรอบบ้างก็ดี ช่วงปลายมีดวงถูกจับ เปลี่ยนงาน เพิ่มความรับผิดชอบทำให้เซ็งได้ การเงินใช้จ่ายมือเติบหนักไปเรื่องกินเที่ยวซื้อของ ช่วงนี้ไม่มีโอกาสได้เก็บ ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาประปรายทำให้รู้สึกกระฉับกระเฉงขึ้นมาบ้าง “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความ รักไม่เน้นรักยืนยาว ชอบรักสนุกแบบชั่วครู่ชั่วยาม มากกว่า ช่วงนี้มักเจอคนเจ้าชู้ แต่สำหรับคนมีแฟน แล้วช่วงปลายระวังแตกคอเพราะมือที่สาม

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ไม่ค่อยชอบรออะไร แต่ช่วงนี้คง ต้องอดทน อย่าใจร้อน “ไพ่ Temperance”การงานเอาแน่นอนไม่ได้ คาดหวังอะไรไว้ต้องรอเวลา ถึงจะได้คำาตอบ ช่วงปลายมีดวงย้ายงานเปลี่ยนงาน ซึ่งต้องเหนื่อยในช่วงต้น แต่ถ้าเป็นระยะยาวต้องบอก ว่าดีขึ้น ระวังความหุนหันจะทำาให้ตัดสินใจพลาด การ เงินเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา มีเงินไม่ได้ ต้องควักออกมา จ่ายเรื่องจุกจิกเสมอ ให้ลดความหน้าใหญ่ใจโตถึงจะ มีเก็บออมได้บ้าง ความรักคนโสดได้พบรักจากการเดินทาง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานกันเป็นพัก ๆ ช่วงปลาย ไม่ค่อยมีเวลาให้กันและอาจผิดใจกันจากมือที่สาม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ให้ระวังเรื่องสุขภาพ อาจเจ็บป่วย เพราะนอนน้อย นอนไม่หลับ การงานมีแวว แห่งความรุ่งโรจน์ ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนงานย้ายงาน จะมีข่าวดี งานที่ต้องพบปะเจรจาจะทำได้ดี มีโชคใน การลุ้นเสี่ยงลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ช่วงปลาย มีเรื่องต้องคิดหนัก ให้เชื่อในลางสังหรณ์แล้วจะดีเอง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีหาเงินได้หลายทาง มีคนนั้น คนนี้เสนองานมาให้ทั้งรายได้เสริมกำาลังงอกเงย มี ดวงได้รับมรดก ความรักคนโสดสะดุดรักโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น แต่ช่วยปลายอาจมีเขวเพราะเด็ก

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

พอมองอนาคตไปไกลทำาให้คุณ เริ่มจริงจังกับตัวเอง “ไพ่ 3 คทา” การงานได้ผลตอบรับดีมาก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คุณได้แสดง ความสามารถเต็มที่ สิ่งที่ลงทุนลงแรงไปไม่เสียเปล่า แต่ช่วงปลายให้ระวังศัตรูหรือคู่แข่งคิดร้าย มักมีเรื่อง ซุบซิบนินทาทำลายความสงบสุข การเงินมีสภาพคล่อง แต่เหมือนว่าคุณยังอยากมีอยากได้มากกว่าที่ เป็นอยู่ ช่วงปลายไม่ควรให้ใครหยิบยืม ความรักเป็น ที่ปรึกษาเก่ง แต่เรื่องหัวใจของตัวเองมักเจอทางตันเสมอ ผ่อนปรนบ้างอย่าตั้งกรอบให้ตัวเองและคนอื่น คนโสดต้องให้เพื่อนช่วยหาถึงจะมีโอกาส

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ต้องลองเปิดใจ ศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่

“ไพ่ 4 คทา” การงานราบรื่น ไม่ว่าจะหยิบ จับทำงานอะไรดูสบายขึ้นทั้งในเรื่องของงานเอกสาร และงานบริการ หากทำงานหนักจะได้รับการชดเชย อาจเป็นตำแหน่งที่ลุ้นอยู่ หรือตอบแทนเป็นสิ่งของ ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุนทำากิจการของ ตัวเอง การเงินมีโชคลาภตั้งแต่ต้นจนปลายทำาให้ สภาพคล่องดีไม่มีตก เคยช่วยเหลือใครไว้จะได้รับการ ตอบแทน ความรักสดใส ซาบซ่า คนรักชักชวนไปพักผ่อน มีกิจกรรมเฮฮาสนุกสนานกระชับความสัมพันธ์อยู่เสมอ ส่วนคนโสดได้เริงร่าพบรักพบคนถูกใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ฝันอยู่แค่เอื้อม “ไพ่ 2 คทา” การ งานมีเพื่อนคู่คิด ถึงแม้จะได้รับงานหนัก หนาสาหัสก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ช่วงนี้การทำางาน เป็นทีมไม่ค่อยมีความขัดแย้ง มีผลงานได้รับการ ยอมรับ ได้มิตรภาพเพิ่มขึ้น ช่วงปลายครอบครัวจะ เป็นแรงผลักดันที่ดี การเงินถึงแม้จะมีรายจ่ายยุบยิบก็ ไม่ระคายผิว ช่วงนี้มีคนสนับสนุนดี มีโชคลาภอยู่ เสมอ ทำให้ยิ้มออกทุกสถานการณ์ ความรักอบอวล ไปด้วยความหอมหวาน คนรักพิศวาสทุกเวลา ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ขัดใจสักเรื่อง ส่วนคนโสดได้ เวลาสละคานแล้ว มีคนเสนอตัวมาขอเป็นเจ้าของหัวใจ

———————-
อ.คฑา ชินบัญชร