ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนฯ ยูไนเต็ด – แมนฯ ซิตี
สนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
เวลา: 22.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ 1

สภาพความพร้อม
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เดินหน้าคว้าชัยมา 3 นัดรวดในทุกรายการ จะไม่มี ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อารอน วาน บิสซากา, ลุค ชอว์ และ อาหมัด ดิยัลโล ที่บาดเจ็บ ส่วน คาเซมิโร ต้องรอเช็กฟิตหากไม่พร้อม โซฟียาน อัมราบัต ก็จะต้องลงคุมแดนกลางคู่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต่อไป ขณะที่แนวรุกใช้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี อันโตนี, บรูโน แฟร์นันด์ส และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ปั้นเกม

ด้าน เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯ ซิตี ที่เพิ่งกลับมาชนะในลีกเป็นหนแรกในรอบ 3 นัดในเกมเชือด ไบรท์ตัน 2-1 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ ที่เดี้ยงยาว และ มานูเอล อคานจี ที่ติดโทษแบน ส่วนที่เหลือพร้อมบู๊ แนวรุกใช้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยืนหอกเป้า โดยมี ฟิล โฟเดน, ฮูเลียน อัลวาเรซ และ เฌเรมี โดกู สร้างสรรค์เกม

รายชื่อ 11 คนแรกตามคาด
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อองเดร โอนานา – ดีโอโก ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีลอน – โซฟิยาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – อันโตนี, บรูโน แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด – ราสมุส ฮอยลุนด์

แมนฯ ซิตี (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก กวาร์ดิโอล – โรดรี เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด ซิลวา – ฟิล โฟเดน, ฮูเลียน อัลวาเรซ, เฌเรมี โดกู – เออร์ลิง ฮาลันด์

ความน่าจะเป็นของเกม
แม้จะชนะมา 3 เกมติด แต่ฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่น่าไว้ใจโดยเฉพาะแนวรับที่พร้อมเสียประตูตลอดเวลา ดูแล้วมีโอกาสโดนแนวรุกพระกาฬของ ซิตี เล่นงานจนคางเหลือง และแพ้คาบ้านได้เลย

ฟันธง: แมนฯ ซิตี ชนะ 3-1