ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี – แมนฯ ซิตี
สนาม: สแตมฟอร์ด บริดจ์
เวลา: 23.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ 1

สภาพความพร้อม
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ เชลซี จะไม่มี เทรโวห์ ชาโลบาห์, คาร์นีย์ ชุคเวเมกา, เบน ชิลเวลล์, เวสเลย์ โฟฟานา, โรมีโอ ลาเวีย และ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนที่เหลือพร้อมบู๊ แนวรุกใช้ นิโกลาส์ แจ็คสัน ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี โคล พาลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง สร้างสรรค์เกม

ด้าน เปป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนฯ ซิตี ที่คว้าชัยในลีกมา 3 เกมรวด จะไม่มี เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ โกเมซ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แถมล่าสุดยังเพิ่งเสีย มานูเอล อคานจี และ จอห์น สโตนส์ ที่เจ็บมาจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์อีกต่างหาก แนวรุกใช้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยืนหอกเป้า โดยมี เฌเรมี โดกู, ฮูเลียน อัลวาเรซ และ แบร์นาร์โด ซิลวา ปั้นเกม

รายชื่อ 11 คนแรกตามคาด
เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – รีซ เจมส์, อักแซล ดิซาซี, ติอาโก ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ – มอยเซส ไกเซโด, เอ็นโซ เฟร์นานเดซ – โคล พาลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง – นิโกลาส์ แจ็คสัน

แมนฯ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก, ยอสโก กวาร์ดิโอล – โรดรี, มาเตโอ โควาชิช – เฌเรมี โดกู, ฮูเลียน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด ซิลวา – เออร์ลิง ฮาลันด์

ความน่าจะเป็นของเกม
เชลซี กำลังมั่นใจหลังเพิ่งคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส อย่างสุดหรู และน่าจะเปิดเกมสู้กับ แมนฯ ซิตี ได้อย่างสนุก ทว่า “เรือใบสีฟ้า” ดูจะมีทีเด็ดทีขาดมากกว่า และน่าจะเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

ฟันธง: แมนฯ ซิตี ชนะ 2-1