มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเหล่าทาสที่น่ารัก น่าซ้อมของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว มาประจำการอีกแล้วพวกหล่อน หลายคนบอกตลอดว่าสิ้นปีแล้วมาดาม ความรักของคนบันเทิงยังดีอยู่ไหม เขารักกัน หลายคนอิจฉา ใช่ย่ะ เดี๊ยนก็อิจฉา ถ้าไม่ติดว่ามีความเผ็ด ร้อนแรงอยู่ในตัวนะ อิจฉาเหมือนพวกหล่อนเหล่าทาสแน่นอน แต่เพราะความฮอตและเผ็ดของเดี๊ยนเลยไม่มีอะไรมาล้มเดี๊ยนได้ ยังไงมาเดากันย่ะ อย่าตกเทรนด์เดี๊ยนเชย อ๊ายยยยยยย

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักหน้าเด็กคู่หนึ่งของวงการบันเทิง จะบอกเลยว่าทั้งคู่เป็นคนดัง ทำงานในวงการบันเทิงทั้งสองคนเลย ตอนแรกที่คบหาสมาคมกันก็หวานมากและฝ่ายฮีก็เทคแคร์เก่งมาก เก่งจนเดี๊ยนตกใจว่าผู้ชายอะไร จะหล่อ เท่ และอบอุ่นเหมือนไมโครเวฟได้แบบนี้แต่เพราะชีและฮีมาคบกัน สวยและหล่อเลยทำให้คนจับตามองไม่น้อย นอกจากจะจับตาว่าเหมาะสมแล้ว ก็จับตาเช่นกันว่าอยู่นาน คบนานจนได้แต่งจริงๆเหรอ มันมีคำสบประมาทมา แต่ชีและฮีก็ยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่ารักกันมาก และไม่มีวันเลิกรากันเด็ดขาดเพราะสุดท้ายแล้วเรารักกันมาจนต้องแต่งงานกันแน่นอน

ทีนี้ด้วยความที่อยู่บนคำสบประมาทมานานและชีและฮีก็ต้องประคองตัวรักกันให้ตลอดรอดฝั่ง แต่ก็นะ ความรักมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง และพอกระทบกระทั่งกันและรู้จักนิสัยใจคอลึกๆไปนานๆ ก็พบว่าทั้งสองคนมีข้อเสียในตัวกันและกันเยอะมากๆ เยอะขนาดที่ว่าฝ่ายชีบอกว่า ฮีจะไม่เปลี่ยนสันดานสักนิดเหรอ อันนี้หลายคนบอกมาว่าคำว่าสันดานออกจากปากชีเลย

งานนี้ความรู้ถึงหูฮี ก็อารมณ์ขึ้นเบาๆว่าทำไมต้องใช้คำแรงๆแบบนี้ ก็มีทะเลาะกันบ่อยกับความไม่เข้าใจกัน และเหมือนพฤติกรรมเจ้าชู้ยังคงติดตัวฮีมาตั้งแต่ก่อนคบชีเป็นแฟน คบใครก็มีหยอดและโปรยความหวาน โรแมนติกเยอะแยะเต็มไปหมด แต่ชีก็คิดว่า พอมาถึงชีคงไม่มีทางทำแบบนั้นหรอก เพราะชีสวยและชีเริ่ด

แต่ก็นะผู้ชายก็คือผู้ชายย่ะ ถ้าไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ มันเสียสถาบันหมด ดังนั้นฮีเลยค่อยๆปล่อยพลังความเจ้าชู้ออกมา จากหนึ่งคนที่ฝ่ายชีจับได้ ก็เริ่มสองคนและสาม มาเรื่อยๆ

โดยทุกครั้งที่จับกิ๊กได้ ฝ่ายฮีก็บอกว่าเลิกแล้ว หมดแล้วความเจ้าชู้ มี YOU คนเดียวนะ งานนี้ฝ่ายชีก็กลัวเสียเวลาชีวิต ก็เอาว่ะ เชื่อก็ได้ รักต่อ ไปต่อ จนล่าสุดจับไปจับมา ก็ปรากฎว่ามีกิ๊กใหม่ราว 5 คนแล้ว ตั้งแต่คบชี ส่วนใหญ่เป็นแนวนักศึกษาโนตม นมโต สายหน้าแหลม ปากนกกระจิบ เรียกว่าสายเปรี้ยว สายเฉี่ยว สายแซ่บกันเลย

งานนี้มันไม่ได้จบที่ชีแล้ว เพราะบ้านชีก็รู้ว่าฝ่ายชายมีกิ๊กตลอด เลยยื่นคำขาดให้ชีมาบอกขอถอยห่างความสัมพันธ์กับฮี แต่ฝ่ายชายใช้คำว่าเลิกกันดีกว่า ทำเอาฝ่ายหญิงงงมาก แต่ก็พยายามยื้อมาเรื่อยๆ ดูเหมือนฝ่ายฮีจะไม่แคร์เท่าไหร่ เพราะเหมือนอยากจะเลิกกับชีเต็มทน

จริงๆจะว่าไป เรื่องกิ๊กของฮีก็มีโผล่มาเรื่อยๆให้ได้รู้นะ เพราะแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ของเดี๊ยนที่คลุกคลีกับฝ่ายฮีก็บอกว่า ฝ่ายฮีออกเที่ยวตลอดนะ ดื่มเก่ง เมาเก่ง หยอดเก่ง ทำเอาหลายคนลุ้นอีกรอบว่าให้ฝ่ายหญิงตัดใจแยกทางไปเถอะ เพราะพฤติกรรมเจ้าชู้ประตู 10 ทิศของฮีนี้ไม่รู้จะจบลงที่ใคร แต่ที่รู้ๆไม่ใช่ชีคนสุดท้ายของชีวิตแน่นวล ฟันธง!


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”