อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีเกณฑ์ข้องเกี่ยวกับเรื่องขัดแย้ง โดยพยากรณ์วันที่ 23-27 ก.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ระวังเรื่องคำพูด และการตกปากรับคำจะทำให้เดือดร้อน การงานต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ถึงจะก้าวหน้า จะมีเรื่องจุกจิกกับผู้ใหญ่หรือคนที่มีอิทธิพล ธุรกิจการค้าไม่แน่นอน หมกมุ่นอยู่กับรายได้ทางลัด งานราชการ งานในเครื่องแบบจะมีงานที่ต้องสะสางมาก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ใหญ่หรือนโยบายใหม่ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินไหลออกอยู่เสมอ เป็นช่วงที่คุณหมดไปกับการเฮฮา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีประสบการณ์ใหม่ ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ การงานมีความสำเร็จ แต่ต้องไม่ลืมที่จะนอบน้อมเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง ช่วงต้นมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน แต่ต้องระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันบ้าง แต่ตัวคุณยังเป็นต่ออยู่ การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงต้นมีเกณฑ์จะได้ลาภลอย คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยงก็พอมีโอกาสอยู่

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ไม่เหมาะในเรื่องเดินทาง หลีกเลี่ยงเดินทางไกลไปก่อน “ไพ่ Tem-perance” การงานยุ่งวุ่นวาย มีคนคอยจับผิด จะเริ่มดีในช่วงกลางมาแล้ว งานติดต่อเจรจา งานขาย การขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้าต้องค่อยเป็นค่อยไปใจร้อนไม่ได้ การเข้าหาผู้ใหญ่จะเป็นการดีสำหรับคุณ งานเดินทาง ส่งออก อาจมีการเลื่อนกำหนดการออกไป การเงินมีคนมาเบียดเบียน หรือถูกคนอื่นหลอก ต้องระวังและรอบคอบให้มาก…