จัดหนักเอาใจคอสายเกา ซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีมีมาให้ดูกันจนตาแฉะไปเลย ไล่ไปตั้งแต่ซีรีส์ Jirisan, Bad and Crazy, IDOL: The Coup, Yumi’s Cells, Let Me Be Your Night, The Man’s Voice, Melancholía และ Royal Secret Inspector Joy ตามติดมาด้วยภาพยนยตร์ Midnight และ Shark: The Beginning

Jirisan

ซีรีส์เกาหลีที่แฟนๆ รอคอย นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) กำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และมือเขียนบทชื่อดัง คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Signal, Kingdom และนักแสดงมากฝีมืออื่น ซองดงอิล (Sung Dong-il), โอจุงเซ(Oh Jung-se) และ โกมินชี (Go Min-si) ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะมาเพื่อคอยพิทักษ์ยอดเขาจีรี ที่สูงที่สุดในเกาหลี บททดสอบจากธรรมชาติและเรื่องราวปริศนาต่างๆกำลังจะถูกเปิดเผย เริ่มวันที่ 23 ตุลาคมนี้

Bad and Crazy

หลังจากโชว์ฝีมือการแสดงจากบทบาทจิ้งจอกเก้าหาง อีดงอุค (Lee Dong-wook) ก็เตรียมรับบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Bad and Crazy” แนวฮีโร่ผดุงความยุติธรรม แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็น Bad Guy แสดงโดย อีดงอุค (Lee Dong-wook) และได้มาเจอกับ Crazy Guy แสดงโดย วีฮาจุน (Wi Ha-jun) เรื่องนี้ได้ผู้กำกับผู้เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จจาก The Uncanny Counter และครั้งนี้จะมาสร้างผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจเทียบเท่ามาตรฐานของภาพยนตร์ เตรียมเปิดตัวในเดือนธันวาคม

IDOL: The Coup

ควักชียัง (Kwak Si-yang) รับบทเป็นเจ้าของบริษัทเอนเตอร์เทนเมนท์ เรื่องราวของกลุ่มไอดอลหญิงที่ไม่ประสบความสำเร็จ แม้จะเปิดตัวมายาวนานถึง 6 ปี และ อันฮียอน แสดงโดย ฮานิ (Hani) จาก EXID เธอเป็นสมาชิกหลักของวงที่พยายามช่วยเหลือสมาชิกคนอื่นๆ ก่อนจะถูกยุบวง

Yumi’s Cells

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนอันดับหนึ่ง มียอดผู้อ่านมากกว่า 3.2 พันล้านครั้ง เนื้อหาเล่าเรื่องราวความในใจ เกี่ยวกับชีวิตของ ยูมิแสดงโดย คิมโกอึน (Kim Go-eun) หลังจากที่เธอได้พบกับหนุ่มนักพัฒนาเกมส์ แสดงโดย อันโบฮยอน (Ahn Bo-hyun) ชีวิตพนักงานออฟฟิศวัย 30 คนนี้ก็เริ่มได้สัมผัสกับความรัก ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงไอดอลอีกหลายคนมาร่วมด้วย อาทิเช่น พัคจินยอง (Park Jin Young) จากวง GOT7 และ ชเวมินโฮ (Choi Min-ho) จากวง SHINee ดูตอนใหม่ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21:50 น.

Let Me Be Your Night

เรื่องราวของนักร้องนำในวงไอดอลยอดนิยม แสดงโดย อีจุนยอง (Lee Jun-young) ที่พยายามจะเอาชนะอาการเดินละเมอด้วยความช่วยเหลือจากแพทย์ แสดงโดย จองอินซอน (Jung In-sun) ในเรื่องยังได้ไอดอลอีกหลายคนมาร่วมแสดง อาทิ อีจุนยอง (Lee Jun-young) จาก U-KISS, คิมจงฮยอน (Kim Jong-hyun) จาก NU’EST, ยุนจีซอง (Yoon Ji-sung) จาก Wanna One และ คิมดงฮยอน (Kim Dong-hyun) จาก AB6IX

Royal Secret Inspector Joy

ผู้ชมจะได้พบกับบทบาทการแสดงละครย้อนยุคของ อ๊คแทคยอน (Ok Taec-yeon ) แสดงร่วมกับ คิมฮเยยุน (Kim Hye-yoon) เรื่องราวความบังเอิญของของเจ้าหน้าที่ราชสำนักและหญิงสาวที่เคยผ่านการหย่าร้าง และทั้งคู่ต้องมาทำภารกิจร่วมกัน

Melancholía

ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า แสดงนำโดย อิมซูจอง (Lim Soo-jung) และ อีโดฮยอน (Lee Do-hyeon) ที่ต้องอยู่ในสถานะความสัมพันธ์ต้องห้ามในมหาวิทยาลัย พวกเขามีอายุแตกต่างกันถึง 16 ปี จึงต้องเผชิญกับแรงกดดันอย่างมากในสังคม

The Man’s Voice

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ แสดงนำโดย ชเวแทจุน (Choi Tae-joon) รับบทบาทการแสดงเรื่องแรก หลังจากเสร็จสิ้นการรับราชการทหาร ในเรื่องนี้รับบทเป็นนักบินที่ทิ้งแมวของเขาไว้ในความดูแลของ ซงจีอึน (Song Ji-eun) ซึ่งเธอสามารถพูดคุยสื่อสารกับแมวได้หลังจากถูกฟ้าผ่า เป็นอีกเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีที่น่าติดตาม

Midnight

นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ วีฮาจุน (Wi Ha-jun) รับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ Midnight โดยมุ่งเป้าหมายไปที่เด็กผู้หญิงที่บกพร่องทางการได้ยิน รับบทโดย จินกีจู (Jin Ki-joo) ฉากสำคัญในเรื่องนี้ได้รับการอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงในเกาหลีใต้ เมื่อปี 2013

Shark: The Beginning

ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูน เรื่องนี้ วีฮาจุน รับบทเป็นแชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ซึ่งเป็นแรงบันดาลให้กับ คิมมินซอก ( Kim Min-seok) ที่เขามักจะเป็นเหยื่อที่ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียน จึงลุกขึ้นมาฝึกฝนร่างกายเพื่อเผชิญหน้ากับความกลัวภายในใจ

ติดตามดูซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลีทั้งหมดได้ที่แอป iQiyi และเว็บ iQ.com