เปลวเพลิงเหนือผิวน้ำ..ศิลปินชาวโรมาเนีย ราดู ดิมา แสดงชุดควันและเปลวเพลิงเหนือผิวน้ำ ที่แม่น้ำดัมโบวิตา กรุงบูคาเรสต์ประเทศโรมาเนีย (เอพี)

แฝดอายุมากที่สุด..กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด นำเสนอภาพพี่น้องฝาแฝดซึ่งมีอายุมากที่สุดในโลก ประกอบด้วยนางอุเมโนะ ซูมิยามะ (ซ้าย) อยู่ที่สถานสงเคราะห์ผู้สูงวัย บนเกาะโชโดชิมะ กับนางโคอูเมะ โคดามะ (ขวา) อยู่ที่สถานสงเคราะห์ผู้สูงวัย จังหวัดโออิตะประเทศญี่ปุ่น ได้รับการรับรองว่าเป็นฝาแฝดที่มีชีวิตอายุมากที่สุดในโลก 107 ปี 300 วัน เมื่อนับถึงวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา (เอพี)

บ้านหลังเล็ก..บ้านหลังเล็ก ในย่านนอร์ธเอนด์ ของเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ราคาไม่ได้เล็กไปด้วย เพราะประมูลได้ราคา 1.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เป็นบ้าน 4 ชั้น สร้างเมื่อปีค.ศ.1862 เนื้อที่ 108 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ (เอพี)

ดนตรีบนภูเขา..นักดนตรีประเภทไวโอลิน กีตาร์ ดับเบิลเบส และกีตาร์กับบาลาไลกา จากวงดนตรี Tournee des Refuges ของฝรั่งเศส เล่นดนตรีด้านหน้าเขามัตเทอร์ฮอร์น หลังจากได้แสดงคอนเสิร์ตที่มองเต โรซา ฮัต ระดับความสูง 2,883 เมตร ในงานเทศกาลดนตรีแซร์มัตต์ และอะคาเดมี เมืองแซร์มัตต์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (เอพี)

คลื่นป่าดำ..โจนัส บุชโฮลซ์ ยืนบนกระดานโต้คลื่น ภายในสถานที่จัดกิจกรรมโต้คลื่น blackforestwave ที่เมืองฟอร์ซไฮม์ ประเทศเยอรมนี (เอพี)

ผลงานปิกัสโซ..เจ้าหน้าที่ดูแลงานศิลปะ ถือแผ่นเซรามิกผลงานของศิลปิน ปาโบล ปิกัสโซ ในชื่อ Tete Au Masque ในห้องประชุมของบริษัทจัดการประมูลคริสตี ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คาดว่าจะมีราคาราว 14,000-21,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากการประมูลออนไลน์ (เอพี)

หุ่นฉลาม..นักท่องเที่ยวมองดูหุ่นยนต์ปลาฉลาม ซึ่งเป็นผลงานจากบริษัทผู้ผลิตหุ่นยนต์ของจีน “โปย่า กงเต่า” ในงานประชุมหุ่นยนต์โลก ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นงานประชุมใหญ่เพื่อนำเสนอความก้าวหน้า ในอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ของประเทศจีน ที่มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งเพื่อการผลิตเครื่องจักรกล และความบันเทิง (เอพี)