ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด ตัวจี๊ด ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ของย่านหลักสี่มาแล้วย่ะ ใครอยากเผือกที่มีรสชาดแซ่บๆ เจืออยู่ตามมาเลย เดี๊ยนพร้อมคายความแซ่บให้พวกหล่อนแล้ว ตามมาย่ะ!


เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ ดาราหนุ่มมาดเข้มคนหนึ่ง หมายถึงรูปร่างหน้าตาเข้ม สมเป็นผู้ชายแท้ๆ ไม่มีการหน้าหวานนะยะ ซึ่งฮีเป็นคนที่มีผลงานมาพอสมควรนะ ก่อนหน้านี้มีค่าย แต่ตอนนี้เป็นอิสระ แต่ก็มีคนทาบทามอยู่ ตามที่ฮีเคลมว่าฮอตและคนสนใจ จะว่าไปฮีเป็นคนที่มีดราม่านะ ไม่เยอะครั้ง แต่เป็นครั้งที่คนสนใจพอดี แต่ฮีไม่เคยเล่นซีรีส์วายนะ อันนี้ย้ำก่อน พวกหล่อนชอบเดาว่าเป็นซีรีส์วายอยู่เรื่อย หุหุ เลยย้ำก่อนว่าไม่เคยเล่นเลย แสดงละครชายหญิงย่ะ


จะว่าไปฮีก็ออกแนวหล่อ เท่นะ คนชอบเยอะมาก และเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่ง คือง่ายๆ สบายๆ กับคนรอบข้าง เลยทำให้มีสาวๆ ติดเยอะ และก็ต้องเล่าก่อนว่า ไม่เคยเปิดตัวแฟนเป็นกิจจะลักษณะ แต่มีแฟนมาเรื่อยๆ คนไม่รู้เพราะไม่ชอบเปิดตัว


เวลาออกรายการชอบบอกว่าโสดมาก จีบได้ มีคนที่สนใจอยู่นะ แต่ไม่มีเวลาจะไปจีบเลยไม่มีแฟน แนวๆ นี้ จริงๆ เรื่องราวมันจะปกติสุขหรอก ถ้าไม่มีต้นเรื่องมาร้องเรียนและบอกเล่ากับเดี๊ยน


คืองี้ เดี๊ยนอ่ะไปเจอข้อความหนึ่งเข้าในไดเรกต์มีการเขียนข้อความจ่าหน้าซองถึงเดี๊ยนเลย “ขอความกรุณาคุณมาดามกุ๊งกิ๊งคนสวย อยากระบายความในใจกับดาราคนนี้ จุด จุด จุด ค่ะ เขาหลอกเงินหนูค่ะ หนูเคยเป็นแฟนคลับเขา และเขาขอให้หนูซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ ตอนแรกงงทำไมขอสิ่งนี้ แต่ก็ไปกู้เงินมาซื้อให้ สรุปรู้มาว่าเขาเอาไปให้แฟนที่เป็นคนใกล้ชิดค่ะ เสียใจมาก”

แหม..ร้องเรียนคนสวย มาดามไม่ทอดทิ้งแน่นอน และไปสืบมาทุกคน พวกหล่อนรู้ไหม เรื่องจริงฮีมีแฟนแล้ว เป็นคนใกล้ตัวจริงๆ และเอาแฟนมาหลอกเป็นคนใกล้ตัว พาไปงาน 2 รอบแล้ว แต่เป็นคนนอกวงการหมดเลย


งานนี้สืบไปสืบมาพบว่าเรื่องของก็จริง ก่อนหน้านี้ ชีแฟนของดาราหนุ่ม นางอยากได้ของมีค่าอย่างหนึ่ง และไปออดอ้อนฮี ให้ซื้อให้ จริงๆ ฮีมีเงินนะ แต่ไม่อยากออก เลยไปออดอ้อนแฟนคลับตัวแม่ ตัวเปย์ต่อว่าอยากได้ แต่ตัวแม่ก็ดันฉุกคิดและเขียนชื่อสลักตัวอักษรสัญลักษณ์ไว้ งานนี้พอฮีเอาไปให้แฟนสาว

จากนั้นชีแฟนสาวได้ของก็เดินเชิดเลยจ้า ใช้ของแบบอวดๆ โดยไม่รู้ว่ามีสัญลักษณ์อยู่ พอไปงานกัน คนให้ที่เป็นแฟนคลับทักว่า ทำไมเอาของที่ซื้อให้ฮีดาราหนุ่มมาใช้ ชีบอกดาราคนนี้ให้ สรุปความแตก คนวงในรู้ แฟนคลับสายเปย์รู้ ฮีเอาของที่แฟนคลับให้ไปเปย์แฟนสาวต่อ


ทำเอาแฟนๆ ของฮี มือสั่น พร้อมประกาศไม่ซัพพอร์ตฮีอีก ตอนแรกฮีเครียดมาก หลังๆ สาวปลอบใจเลยปล่อยวาง กะไปหยอดแฟนๆ ใหม่ให้มาเปย์อีก อุ๊บ!

__

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”


โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”