อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ จนมีเกณฑ์ถึงขั้นสมหวัง ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีคนคอยเป็นที่ปรึกษา ทำให้ทุกอย่างราบรื่น  การงานสำเร็จรวดเร็ว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้า รอลุ้นคำตอบจะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น ความรักสดชื่น มีเรื่องน่ายินดี คนรักเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
 “ไพ่ Hierophant” การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่ ถ้าถือทิฐิ ถือดี ไปไม่ไกลแน่นอน ช่วงกลางถึงปลายเหมาะในการลงทุน ได้ทำสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง ธุรกิจการค้ามีเรื่องหงุดหงิดกับบริวาร แต่ไม่มาก ความรักคนโสดแจ่มใสมาก ๆ มีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ ที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่นไม่แพ้กัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ 2 คทา” การงานมีเพื่อนคอยช่วยเหลือ มีที่ปรึกษาที่ดี ทำให้ตัวคุณเองไม่ค่อยเหนื่อยมากนัก ถ้าจะลงทุนควรทำกับครอบครัว ญาติมิตร ถึงจะก้าวหน้า แต่เรื่องหยิบยืมคงต้องปฏิเสธไว้ก่อนถึงแม้จะอึดอัดใจ เพราะถ้าให้ยืมไปแล้วจะได้คืนยากหรือกลายเป็นหนี้สูญ ความรักมีความเข้าใจและผูกพันกันดี คนโสดได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
คิดเยอะ แผนเยอะ ทำให้การ กระทำดูสับสน “ไพ่ 5 คทา” การงานมีความคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้การประสานงานสะดุด ความรักเป็นช่วงที่อ่อนไหว คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ สุขภาพจากเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้น…