อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ปัญหารุมเร้า เจออุปสรรค แถมศตรูยังจ้องเล่นงาน ย้ำต้องอดทนใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย โดยพยากรณ์วันที่ 22-26 ก.พ. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปัญหาเยอะ บวกกับอารมณ์ขึ้นลง อาจทำให้ปัญหาบานปลาย ต้องคุมอารมณ์ให้ดี “ไพ่ 7 ดาบ” การงานช่วงต้นงานหนัก มีปัญหาทุกจุดทั้งที่คุณเองไม่ได้เป็นผู้ก่อ แต่ต้องมานั่งรับผิดชอบ ให้ใจเย็นอดทนไว้ก่อน ช่วงปลายถึงจะดีขึ้น ได้โชว์ความสามารถที่มี ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด พูดอะไรไปมีโอกาสจะเสียเรื่องได้ การงานขาดความมั่นคง มีดวงถูกจับโยกย้าย เลิกจ้าง ช่วงนี้ต้องมองหาที่พึ่งใหม่ ๆ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส อย่าอารมณ์เสียไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อุปสรรคเยอะ ไม่ค่อยได้ดังใจ การงานได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ แต่ต้องไม่หลงตัวเอง เพราะช่วงปลายคุณมีโอกาสก้าวพลาด ถูกตำหนิ ถูกซ้ำเติมจากศัตรูคู่อาฆาตได้ แนะนำให้คุณอยู่นิ่ง ๆ ทำตัวเสมอต้นเสมอปลายแล้วจะมีคนชื่นชอบ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์ผิดหวังสูง “ไพ่ 9 คทา” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ จุดยืนที่เคยมั่นคงเริ่มสั่นคลอน ต้องหาทางออกหลาย ๆ ทางเพื่อเอาตัวรอด ช่วงนี้ต้องพึ่งพาตัวเอง คาดหวังจากคนอื่นจะทำให้ผิดหวัง เสียความรู้สึก…