ร้อนแรง… นักแสดงท้องถิ่นพ่นไฟโชว์ระหว่างการฉลองตรุษจีนบนถนนในเมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2567 (AFP)

ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป… เด็ก ๆ ชาวปาเลสไตน์ที่ต้องอพยพหนีภัยสงครามระหว่างอิสราเอลและกลุ่มฮามาส รวมตัวกันมารอรับอาหารที่โรงเรียนของรัฐบาลในเมืองราฟาห์ เขตใต้ของฉนวนกาซา เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 (AFP)

ก็แค่ทักทาย… รถสามล้อศรีลังกาขับผ่านช้างป่าที่กำลังเดินข้ามถนนในเมืองฮาบารานา ประเทศศรีลังกา เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2567 (AFP)

สีแดงแรงฤทธิ์… เอวา แพดเบิร์ก, เอคาเทรินา เลโอโนวา และ แอนน์-แคทริน เบนดิกเซน สาว ๆ นักเต้นของรายการเรียลิตี้แนวแข่งขันเต้นรำทางโทรทัศน์ ‘Let’s Dance – Wer Tanzt Mit Wem Die Grosse Kennenlernshow’ ปีล่าสุด ระหว่างโชว์ลีลาอันร้อนแรงบนเวทีในสตูดิโอบันทึกรายการที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 (GETTY IMAGES)

โชว์ความแข็งแกร่ง… เชน วิสคัส นักกีฬายิมนาสติกชายชาวสหรัฐระหว่างการแข่งขันในวันแรกของรายการ 2024 USA Gymnastic Winter Cup ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติเคนทักกี เมืองหลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 (GETTY IMAGES)

ได้เวลาทำความสะอาด… เอเลโอนอรา พุชชี นักบูรณะโบราณวัตถุชาวอิตาลีกำลังทำความสะอาดประติมากรรมชื่อดัง “เดวิด” ที่แกลเลอรีเดลลาคาเดเมีย เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ประติมากรรมหินอ่อนชิ้นนี้จะต้องได้รับการดูแลและทำความสะอาดอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเป็นหนึ่งในผลงานระดับมาสเตอร์พีซของไมเคิลแองเจโล ศิลปินผู้มีชื่อเสียงของอิตาลี (AFP)

ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่… ภาพวิวสุดอลังการของอุทยานแห่งชาติเดธแวลลีย์แห่งสหรัฐ ระหว่างที่นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินกับการเดินเล่นที่ทะเลสาบเกลือแบดวอเตอร์ ซึ่งเป็นจุดที่ต่ำที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือและจุดท่องเที่ยวยอดนิยม เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 (AFP)