อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามาขัดขวาง แถมยังเลี่ยงไปขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ทำอะไรต้องไหลตามน้ำไปก่อน พึงอดทนและใจเย็นให้มาก แล้วจะดีขึ้นเอง โดยพยากรณ์วันที่ 27 ก.พ.-4 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ เจ้าชายดาบ” อ่อนไหวง่าย และมักได้ยินเรื่องซุบซิบนินทา การงานเตรียมตัวในการถูกปลดระวางต้องหาทางหนีทีไล่ให้ดี และพยายามพัฒนาตนเอง อย่าโทษปี่โทษกลองเพราะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ช่วงปลายมีดวงในการลงทุน หากคิดจะทำงานเสริม หรือลงทุนเป็นเรื่องเป็นราวก็นับว่าประสบผลสำเร็จดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มักทำอะไรเกินตัว ทำให้ต้องเร่งหาเงิน การงานเริ่มถูกลดความสำคัญลงไป ยิ่งถ้าฉุนเฉียวขาดเหตุผลจะถูกลดความน่าเชื่อถือ ต้องนิ่งและใจเย็นให้มากที่สุด ช่วงปลายจะมีโอกาสแสดงความสามารถ พยายามทำให้เต็มที่แล้วจะได้คะแนนกลับคืน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มักถูกเขม่นจากเพศเดียวกัน จะทำอะไรต้องระวัง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานไม่ง่ายอย่างที่คิด จะมีปัญหาเกิดจากผู้ใหญ่ แนวคิดแนวปฏิบัติไม่ค่อยตรงกัน ลองทำตัวเป็นเด็กว่านอนสอนง่ายดูบ้าง ถึงจะอึดอัดแต่อนาคตไกลแน่นอน ช่วงปลายคุณจะได้รับข้อมูลลับก่อนใคร

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ปัญหาสุขภาพจะตามมารังควาน “ไพ่ ราชินีดาบ” การงานเอาแน่ไม่ค่อยได้ ปัญหาอยู่ที่ผู้บังคับบัญชาอารมณ์ขึ้นลงเดาใจไม่ถูก ให้อดทนไว้ก่อน เพราะคุณจะได้ผู้ช่วยที่เชี่ยวชาญในการหาทางออกมาช่วยแก้ไขปัญหา หากคิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะ…