อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน ใครชอบการเสี่ยง มีลุ้นได้รับโชคลาภเข้ากระเป๋า โดยพยากรณ์วันที่ 28 ก.พ.-4 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อยากลองอยากเปลี่ยนสิ่งใหม่ ๆ มีดวงผจญภัย การงานออกนอกลู่นอกทาง ต้องทำอะไรผิดกฎเป็นประจำ แต่ไม่ส่งผลเสีย มีปฏิภาณไหวพริบทำให้แก้ไขสถานการณ์ได้ดี แต่อย่าเชื่อมั่นจนกลายเป็นคนดื้อ ทำให้ผู้ใหญ่ไม่ชอบหน้า “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินใช้จ่ายตามใจ ฟุ้งเฟ้อกับการซื้อของ เที่ยวเล่น แต่มีดวงคนอุปถัมภ์ทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ขัดสน มีโชคลาภในการเสี่ยง โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สัมผัสที่หกแรงกล้า สามารถเชื่อในลางสังหรณ์แรกได้ “ไพ่ 4 คทา” การงานรู้สึกสบายใจในการทำงาน เพราะได้เพื่อนร่วมงานที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูล งานที่เคยรับผิดชอบแทนผู้อื่นจะมีคนมารับภาระต่อ ช่วงกลางมีดวงได้งานเสริม มีช่องทางในความก้าวหน้า การเงินหากให้ใครหยิบยืมได้คืนแน่ แต่จะช้ากว่าที่กำหนดเวลาไว้ มักได้ลาภเป็นของกิน ของสวยงาม ช่วงกลางมีดวงในการเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มักถูกเขม่นจากเพศเดียวกัน จะทำอะไรต้องระวัง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานไม่ง่ายอย่างที่คิด จะมีปัญหาเกิดจากผู้ใหญ่ แนวคิดแนวปฏิบัติไม่ค่อยตรงกัน ลองทำตัวเป็นเด็กว่านอนสอนง่ายดูบ้าง ถึงจะอึดอัดแต่อนาคตไกลแน่นอน ช่วงปลายคุณจะได้รับข้อมูลลับก่อนใคร การเงินโดดเด่น ช่วงต้นมีโชคลาภ หากคิดเสี่ยงลุ้นถือเป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ ช่วงกลางมีดวงเสียเงินจุกจิก…