อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่นชนิดที่มาแรงแซงทางโค้ง ช่วงนี้ใครย้ายงาน สมัครที่ไหนไว้มีลุ้นได้รับข่าวดี โดยพยากรณ์วันที่ 5-11 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
สับสน อ่อนไหวง่าย “ไพ่ Temperance” การงานมีดวงโยกย้าย เปลี่ยนที่ทำงาน เปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งเป็นพัฒนาการที่ดี คุณมีโอกาสได้ไปสัมมนา อบรม หรือติดต่องานนอกสถานที่บ่อย ช่วงปลายมีงานเสริมช่วยเพิ่มรายรับให้มากขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีดวงในการเดินทางบ่อย “ไพ่ 1 คทา” การงานมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน แต่เป็นการพัฒนาก้าวหน้า หากใครที่แอบสมัครงานไว้ มีเกณฑ์ได้เรียกตัวสัมภาษณ์ และบรรจุ ช่วงปลายได้รับความดีความชอบจากผลงานที่ทำ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ดื้อดึงไม่ค่อยฟังใคร “ไพ่ The Fool” การงานหาที่ลงไม่เจอ รักอิสระ งานที่มีผู้บังคับบัญชาเยอะอาจทำให้อึดอัด ช่วงกลางมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ใครที่สมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี แต่ถ้าหากคิดลงทุนให้ทำกับคนสนิท หรือครอบครัว

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เดินทางตลอด การงานมีดวงถูกจับโยกย้าย ขาดความมั่นคง ต้องรู้จักปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ช่วงต้นจะรู้สึกแย่ แต่พอช่วงปลายจะเริ่มปรับตัวและทำใจได้ หากใครที่คิดอยากเปลี่ยนงานจะได้สมใจ แต่จะยังไม่ถึงกับเป็นจุดยืนที่มั่นคง…