อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด พูดจาก็เสี่ยงขัดแย้ง แถมยังต้องระวัง คนแทงข้างหลัง จ้องเลื่อยขาเก้าอี้ไม่รู้ตัวโดยพยากรณ์วันที่ 19-25 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เตือนตัวเองว่าอย่ามั่นให้มาก ความเชื่อมั่นจะทำให้ผิดพลาด ต้องฟังคนอื่นบ้าง “ไพ่ Temperance” การงานขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องรู้จักเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้มากขึ้น เริ่มมีคู่แข่งที่คิดโค่นตำแหน่งคุณ ช่วงกลางระวังงานผิดพลาดถูกตำหนิ การเงินช่วงต้นได้รับข้อมูลน่าเชื่อถือ หากคิดจะเสี่ยงลงทุนให้ทำทันที ช่วงกลางระวังเรื่องข้าวของมีค่าสูญหาย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ปัญหาใหญ่จะเป็นเรื่องเงินทอง การงานกำลังถูกเพ่งเล็ง ต้องเริ่มปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองให้มีความกระตือรือร้นมากขึ้นจะได้เข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงปลายระวังเรื่องความคิดเห็นจะนำมาซึ่งความขัดแย้ง และฉุนเฉียวกันในที่ทำงาน การเงินประหยัดไว้ก่อน ความมั่งคั่งที่มีเริ่มลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ต้องวางแผนใช้จ่ายก่อนจะตกที่นั่งลำบาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ห้ามยึดติดจะทำให้เป็นทุกข์ การงานมีจังหวะในการรับงานเสริม ช่วยเพิ่มความก้าวหน้า และเพิ่มพูนรายรับให้มากขึ้น ช่วงกลางระวังข้อผิดพลาดในการเจรจาต่อรอง “ไพ่ The Hanged Man” การเงินเอาแน่ไม่ค่อยได้ ช่วงต้นมีลาภลอย เสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น และอสังหาริมทรัพย์ดี ช่วงกลางมีดวงทำของหาย ถูกหลอก ช่วงปลายได้ลาภจากการเสน่หาจากผู้ใหญ่..