อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ความขัดแย้ง จะหวังพึ่งใครก็ไม่รอด จนต้องเหนื่อยหนักเสียเอง แถมการเงินยังสะดุด จะลงทุนก็ยังไม่ได้ดั่งหวัง เสี่ยงถูกโกง โดยพยากรณ์วันที่ 25 มี.ค.-1 เม.ย. 2567 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งสูง การงานเจอปัญหามากมาย งานล้นมือ ต่างคนต่างเกี่ยงงานกัน ขาดความสามัคคี เป็นช่วงที่น่าเบื่อสุด ๆ ต้องผจญกับงานยาก และยังต้องผจญกับคน ทำให้หมดแรงเอาดื้อ ๆ การเงินไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ จะเสียค่าซ่อมรถ ค่าเดินทาง ค่าที่พักอาศัย ช่วงนี้อย่าพึ่งเสี่ยงลงทุนอะไรใหม่ ๆ เพราะโชคลาภยังห่างไกล

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
อารมณ์แปรปรวน การงานต้องรีบตักตวง สานต่อเรื่องสำคัญ การเจรจาต่อรองสำเร็จด้วยดี แต่ช่วงกลางลงมาจะเจอคนป่วน พาให้เขว ขาดความเชื่อมั่น และมักได้ยินคำนินทาว่าร้ายให้เกิดอารมณ์โมโห ดวงความขัดแย้งพุ่งสูงมาก การเงินพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ที่ต้องระวังที่สุดจะเป็นเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รู้สึกเบื่อ คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ “ไพ่ 8 ถ้วย” การงานถูกลดความสำคัญลง ช่วงนี้จึงต้องกระตือรือร้นและเอาการเอางานให้มากขึ้น หากขอความช่วยเหลือใครไว้คงจะถูกปฏิเสธ ช่วงปลายมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า พยายามสะกดอารมณ์ไว้ก่อน การเงินรั่วไหล คุมไม่อยู่ ช่วงนี้มีรายจ่ายบุกทั้งนอกทั้งในตั้งตัวไม่ทันและให้ระวังเรื่องการหลงลืมทำของมีค่าสูญหายด้วย…