เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ

ปัญหาเกี่ยวกับความสุขทางเพศของหญิงสาว อยากจะมาขอคำปรึกษาและขอรับคำแนะนำในการแก้ไข ปัญหาก็คือตั้งแต่อยู่กินกับแฟนมาตลอดระยะเวลา 3 ปีไม่มีความสุขสมจากการร่วมเพศกับแฟนเลย เพราะเธอไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการร่วมเพศ ตอนนี้เธออายุ 32 ปี ส่วนแฟนอายุ 35 ปี เคยมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยมาก แต่สังเกตว่าเกือบทุกครั้งแฟนจะเร่งด่วน ไม่สนใจว่าเราจะมีความรู้สึกอย่างไร ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนแรกคิดว่าจะมีความสุขทางเพศ แต่มันไม่ได้เป็นเช่นที่ตั้งใจไว้เลย จึงเกิดความสงสัยว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมานี้มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า หรือเกิดจากแฟน หรือเกิดจากอะไร จึงอยากได้คำแนะนำจากคุณหมอโอ เพื่อแก้ไขปัญหามีความสุขจากการร่วมเพศเหมือนเช่นคู่ชายและหญิงอื่น ๆ บ้าง

ด้วยความเคารพ

น้องจัน 32

ตอบ น้องจัน 32

ปัญหาการที่ฝ่ายหญิงไม่มีความสุขสุดยอดจากการร่วมเพศนั้น หากไม่ได้รับคำแนะนำ และการแก้ไขก็อาจส่งผลต่อการมีสัมพันธภาพที่ดีต่อฝ่ายชายลดลง ส่งผลกระทบต่อปัญหาครอบครัวตามมา ซึ่งเท่าที่เล่ามาปัญหาน่าจะมาจากฝ่ายชาย เทคนิคของการร่วมเพศของฝ่ายชายอาจจะไม่ดีพอ ในเรื่องการกระตุ้นเล้าโลมทางเพศก่อนการร่วมเพศเพราะฝ่ายชายอายุยังน้อย และยังขาดประสบการณ์ทางเพศที่ดีพอ ฝ่ายชายมีอาการหลั่งเร็ว ระยะเวลาที่ใช้ในการร่วมเพศอาจสั้นจนเกินไป ส่งผลกระทบต่อการถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงทั้งนั้นที่สำคัญมากคือ เทคนิคของการร่วมเพศ และระยะเวลาที่ใช้ ชายที่มีอายุน้อยและยังขาดประสบการณ์ทางเพศมักจะรีบร้อนทำให้ใช้เวลาร่วมเพศสั้น มักจะมีอาการหลั่งเร็วซึ่งพบได้บ่อยมากในชายหนุ่ม และเป็นปัญหาทางเพศของผู้ชายที่ต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วน เพราะหากไม่รักษาก็จะทำให้มีอาการหลั่งไวติดตัวตามไปจนอายุมากขึ้น

ชายหนุ่มส่วนมากมักจะขาดความรู้เรื่องการกระตุ้นเล้าโลมอารมณ์เพศของฝ่ายหญิง ซึ่งมักจะคิดถึงแต่อารมณ์ของตัวเองเป็นสำคัญ อารมณ์ทางเพศของผู้ชายมักจะเกิดได้ง่ายและเร็ว เมื่อได้รับสิ่งกระตุ้นจากภายนอก แต่อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงนั้นเมื่อได้รับการเล้าโลมที่ไม่ดีพอก็ยิ่งทำให้เกิดอารมณ์ร่วมได้ช้า ฝ่ายชายจึงควรศึกษาเทคนิคในการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงตามจุดต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น จุดเอ็น จุดซี และจุดจี เพื่อที่ว่าฝ่ายหญิงจะได้มีอารมณ์เพศขึ้นมาในระดับหนึ่งก่อนที่จะมีการร่วมเพศต่อไป ฝ่ายชายมีอาการหลั่งเร็วก็ควรจะปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับเทคนิคการควบคุมการหลั่งร่วมด้วย

ปัจจุบัน มีแนวทางการรักษาอาการหลั่งเร็วทั้งในชายหนุ่มและชายสูงอายุช่วยให้หลั่งช้าได้นานเกิน 10-15 นาทีอยู่แล้ว ด้วยการใช้ยาเพิ่มสารเคมีในสมอง หรือใช้วิธีกายภาพบำบัดกล้ามเนื้อเพศให้แข็งตัวนาน 30 นาทีทุกครั้ง ฝ่ายหญิงควรเอ่ยปากชวนสามีให้พามาพบผู้เชี่ยวชาญ จะได้แนะนำฝ่ายชายให้รักษาตัว ได้ผลดีใน 30 อาทิตย์.

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51

คลิกอ่านบทความทั้งหมดที่นี่