อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะคนโสด มีโชคด้านความรัก เหตุช่วงนี้เสน่ห์แรง มีเกณฑ์มีได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจไม่ทันตั้งตัว จนแอบมีลุ้นได้ลงจากคาน! โดยพยากรณ์วันที่ 8-15 เม.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย “ไพ่ เจ้าชายคทา” ความรักคนโสดต้องพยายามเสาะแสวง หา หาเรื่องท่องเที่ยวเดินทางบ่อย ๆ มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ รูปร่างโปร่ง ผิวสองสี คุยสนุก แต่จะเจ้าชู้นิด ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วงอนไปงอนมา แต่ไม่นอกใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเกณฑ์เดินทางไกล รวมถึงต่างประเทศ แต่อาจจะมีอุปสรรคบ้าง “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” ความรักคนโสดได้สุขสมอารมณ์หมาย ได้เจอคนถูกใจ การเริ่มต้นความสัมพันธ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้อกรู้ใจกันดี มีดวงได้ไปพักผ่อนตากอากาศด้วยกัน

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
หาเวลาไหว้พระทำบุญจะช่วยเสริมให้เรื่องร้ายหมดไป “ไพ่ ราชาคทา” ความรักคนโสดได้เจอคนถูกใจในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ส่วนคนมีแฟนแล้วรักอบอุ่น คนรักพูดจาหวานหู เป็นกำลังใจที่ดี แต่ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะเจอกันบ่อยครั้ง

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
“ไพ่ อัศวินคทา” มีดวงเดินทางไกล โยกย้ายดีขึ้น ความรักมีความสุขสมหวัง คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเวลาให้กันมากขึ้น ช่วงเวลาของความหอมหวานยาวนาน คนรักคอยเป็นกำลังใจทำให้มีความกระตือรือร้น…