ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อาร์เซนอล – แอสตัน วิลลา
สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดียม
เวลา: 22.30 น.
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1

สภาพความพร้อม
มิเกล อาร์เตตา กุนซือ อาร์เซนอล จะไม่มี ยูร์เรียน ทิมเบอร์ ที่เดี้ยงยาว แต่น่าจะปรับทัพบางตำแหน่งเพื่อความสด โดยแนวรุก เลอันโดร ทรอสซาร์ น่าจะได้สลับลงมาล่าตาข่ายร่วมกับ บูคาโย ซากา และ ไค ฮาแวร์ตซ์ แทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี ที่ร่างกายยังไม่เต็มร้อย ส่วนแดนกลางใช้ มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์ และ เดแคลน ไรซ์ คุมเกม

ด้าน อูไน เอเมรี กุนซือ แอสตัน วิลลา จะไม่มี บูบาการ์ กามารา, แม็ตตี แคช, ไทโรน มิงส์ และ เอมิเลียโน บวนเดีย ที่บาดเจ็บ แถม ดักลาส ลุยซ์ ยังติดโทษแบนอีกต่างหาก ส่วน เกลม็องต์ ล็องเลต์ ยังต้องเช็กฟิต แนวรุกใช้ มุสซา ดิยาบี ยืนเป็นหัวหอกคู่ โอลลี วัตกินส์ โดยมี ลีออน ไบลีย์, จอห์น แม็คกินน์, ยูริ ตีเลอมันส์ และ มอร์แกน โรเจอร์ส ปั้นเกม

ความน่าจะเป็นของเกม
ปืนใหญ่ ฟอร์มกำลังดุ โดยเก็บชัยได้ถึง 10 จาก 11 นัดหลังสุดในลีก เกมนี้แม้ความสดเป็นรองเพราะเพิ่งผ่านเกมยุโรป แต่ยังได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน แถมแนวรุกยังจัดจ้านกว่าจึงน่าจะเอาชนะ วิลลา ได้แบบน้ำลายเหนียวคอ

ฟันธง:
อาร์เซนอล ชนะ 2-1

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน – กายารี
สนาม: จูเซปเป เมอัซซา
เวลา: 01.45 น.
ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1

สภาพความพร้อม
ซิโมเน อินซากี กุนซือ อินเตอร์ มิลาน จะไม่มี ฮวน กวาดราโด, อเลสซานโดร บาสโตนี และ สเตฟาน เดอ ฟราย ที่บาดเจ็บ รวมทั้ง แบงฌาแมง ปาวาร์ กับ เลาตาโร มาร์ตีเนซ หัวหอกตัวเก่ง ที่ติดโทษแบนทำให้ต้องส่ง มาร์โก อาร์เนาโตวิช ลงมาล่าตาข่ายคู่กับ มาร์กกุส ตูราม แทน ส่วนแดนกลางมี 3 ทหารเสือ นิโกโล บาเรลลา, ฮาคาน ชาลาโนลู และ เฮนริค มคิทาร์ยาน คุมเกม

ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือ กายารี จะไม่มี เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ, มาร์โก มานโคซู และ อันเดรีย เปตานญา ที่บาดเจ็บ แถม นาอีตาน นานเดซ กับ อเลสซานโดร เดโอลา ยังติดโทษแบนอีกต่างหาก แนวรุกใช้ จานลูกา ลาปาดูลา ประจำการในตำแหน่งหน้าเป้า โดยมี กาเอตาโน โอริสตานิโอ,จานลูกา เกตาโน และ ซิโต ลูวุมโบ สร้างสรรค์เกม

ความน่าจะเป็นของเกม
งูใหญ่ แกร่งเหลือกำลัง และเหนือกว่าผู้มาเยือนอย่าง กายารี ทุกประตู ดูแล้วงานนี้ชัยชนะจึงน่าจะเป็นของ เนรัซซูรี แน่ ที่ต้องลุ้นก็คือจะยิงขาดกี่เม็ดเท่านั้น

ฟันธง:
อินเตอร์ ชนะ 3-0