ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักน่าหยิกของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด สุดสวย สุดสวาทขาดใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครร้อนตับจะสุกให้วนมาทางนี้ เพราะเดี๊ยนและเรื่องราวที่เดี๊ยนนำมานั้น ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศของเมืองไทยย่ะ อยากรู้ตามมาย่ะ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ นักร้องรุ่นใหญ่คนหนึ่ง บอกก่อนว่าเป็นนักร้องจริงๆที่ร้องเพลงได้ มีเพลงฮิตและดังมากๆแบบใครก็เทียบไม่ได้ 1 เพลงถ้วน ซึ่งฮีนักร้องคนนี้เป็นผู้ชายนะ หน้าหล่อ หน้าหวาน น่ารักและอ้อนเก่ง จริงๆฮีเป็นคนนิสัยดีคนหนึ่งนะ ไม่เรื่องมาก และยิ้มหวานสุดๆ คนเลยหลงรักรอยยิ้มมาก และมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง คือไม่เคยหายจากความสนใจของแฟนๆเลย

แต่มีหลังโควิดที่ผ่านมา อาจจะซาๆเรื่องงานไปบ้าง เน้นรับงานแสดงเป็นหลัก งานเพลงไม่มีมาหลายปีแล้ว แต่คนยังจำกัดความเขาอยู่ว่าเป็นนักร้อง จริงๆเรื่องราวก็ไม่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเพื่อนทรยศอะไรหรอก มันก็แค่เรื่องของการให้โดยเสน่หาเท่านั้น

ถ้าถามว่าฮีนักร้องผิดไหม ก็ไม่อ่ะ เพราะแฟนๆเต็มใจให้ แต่คนได้ยินแล้วมันแปลก ก็แค่งงว่าตอนนี้คนเขาขอตรงๆแบบนี้ได้ด้วยเหรอ คืองี้แหล่งข่าวเดี๊ยนอ่ะ ออกไปสืบข่าวและดันได้เจอกับแหล่งข่าวคนหนึ่ง เป็นแฟนคลับของฮีและมีฐานะทางการเงินดีมากๆ จริงๆฮีและแฟนคลับคนนี้รู้จักมักจี่กันมานานเพราะเจอกันตามงานบ่อยๆ และรักกันมาก มีอะไรแฟนคลับคนนี้ก็เปย์ฮีแบบจัดเต็มและฮีก็ได้ของใหญ่ ของเล็ก ของกะทัดรัดมีหมดจัดให้ตามคำขอ

ทีนี้ที่ตกใจคือแหล่งข่าวเดี๊ยนดันคุยไปคุยมาและได้ฟังความในใจแบบจากหัวใจของแฟนคลับฮีที่พูดถึงฮีว่า “ก็แปลกใจทำไมขอไม่จบไม่สิ้น แต่ก็รักเขานะ เอ็นดูเลยให้หมด ไม่ได้คิดมากอะไร”

จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามว่า ปกติให้เงินหรือของเขาเป็นส่วนใหญ่ ตอนเปย์ ซึ่งแฟนคลับของฮีก็ตอบกลับว่า “โอ๊ย! ให้หมดเลย อยากได้อะไรก็ให้ ขอให้ตัวเอง ให้กิ๊ก ให้ที่บ้านหรือครอบครัวก็ยังเคยเปย์มาแล้วเลย พอรู้แล้วโมโหนะ ให้กิ๊ก แต่อย่างที่บอก เรื่องมันยาว แต่ที่รู้ๆคือของไม่จบ ตอนนี้เลิกตามแล้ว ไม่ไปหาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็งงที่โทรมาขอมือถืออีกเครื่อง”

ที่นี้เดี๊ยนเลยได้แต่สู้ดปากและสอบถามเลยว่า “ตกลงเขารู้ตัวไหมว่าพี่ไม่โอเค ที่ขอไม่เคยพอแบบนี้” ซึ่งแฟนคลับฮีก็หัวเราะเบาๆที่มุมปากประหนึ่งสมเพชตัวเองในใจว่า

ไม่อ่ะ ไม่มีสำนึกหรอก ต้องให้เล่านี่ไง โลกจะได้รู้ว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วย”

วะฮะฮ่า ความลับไม่มีในโลก เดี๊ยนรู้โลกรู้

เอาล่ะ อยากขออะไรเกรงใจหน่อย

สงสารแฟนๆบ้าง เขาไม่ใช่บ่อเงินบ่อทองนะ

ระวังเขาแฉแบบตรงตัวไม่อ้อมค้อมแล้วฮีจะอายนะจ๊ะบอกก่อน หุหุ

———————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”