อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ไปได้สวย ถึงขั้นก้าวหน้ารุ่งเรืองแบบสุดๆ จนต้องบอกว่านี่แหละถึงคราวจังหวะชีวิตได้เวลาเฉิดฉาย โดยพยากรณ์วันที่ 25-29 เม.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เดินทางบ่อย ต้องเหนื่อยถึงจะสำเร็จ การงานเอาตัวรอดได้สบาย ที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ คุณอาจถูกโยกย้าย แต่เป็นการดีขึ้น เหมือนการเปิดตัวเองให้เรียนรู้สิ่งใหม่ มีโอกาสก้าวหน้ามากขึ้น หากคิดอยากเปลี่ยนงานอยู่แล้ว ให้รีบส่งใบสมัครจะได้รับการตอบรับที่ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ที่ผ่านมาเชื่อมั่นมากไปไม่ดี แต่ช่วงนี้ความเชื่อมั่นจะทำให้สำเร็จ “ไพ่ The Emperor” การงานกำลังรุ่งพุ่งแรง ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุน เหมาะในการเริ่มต้นหยิบจับสิ่งใหม่ ๆ เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น แต่จะมีปัญหาบ้างในเรื่องของบริวาร ต้องลงมือทำเองถึงจะส่งผลดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นช่วงเวลาที่ได้เริ่มต้นทำในสิ่งแปลกใหม่ การงานแม้จะเริ่มต้นด้วยอุปสรรค แต่เป็นเพียงเล็กน้อยไม่ระคายผิว ช่วงนี้ให้ฝึกมองสิ่งใหม่ เปิดโอกาสให้กับตัวเอง คุณจะพบความสำเร็จรออยู่ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน ย้ายตำแหน่ง ปรับตัวให้ได้แล้วทุกอย่างจะไม่เป็นอุปสรรค

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
มีโอกาสหยิบยื่นเข้ามาให้ลองดู การงานได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้รีบรับปากรับคำก่อนจะเปลี่ยนใจ ถึงแม้จะต้องเริ่มต้นเรียนรู้ แต่คุณจะประสบผลสำเร็จจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ช่วงปลายได้รับคำชม มีชื่อเสียงจากความสามารถและน้ำพักน้ำแรงของคุณเอง…