พยากรณ์วันที่ 5-11 ต.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เอาแน่เอานอนกับโชคชะตาไม่ค่อยได้ เปรียบเหมือนกับต้นร้ายปลายดี และยังต้องระวังสุขภาพ การงานคล่องตัว ช่วงต้นความคิดโลดแล่น มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ การเสี่ยงการลงทุนก็มีเกณฑ์ดี คุณที่คิดจะโยกย้ายเปลี่ยนงานเป็นช่วงเหมาะเพราะมีช่องทางที่ดี มีงานเสริมเข้ามาหา ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ยังต้องเหนื่อยควบคุมกันอย่างใกล้ชิด การเงิน มีความก้าวหน้า “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักคนโสดแอบเล็งใครไว้ให้รีบเผยความในใจก่อนจะถูกตัดหน้า

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อึดอัด ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก เป็นช่วงที่เหนื่อยมาก ธุรกิจการค้าถึงแม้จะมีบริวารก็ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด งานเจรจา งานขายยังเอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้มีอุปสรรคปัญหาอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องงานเดินทาง ส่งออกมีการเปลี่ยนกำหนดการ และมีงานล่าช้า การเงินยังหมุนเข้า-หมุนออกอยู่ ช่วงนี้มีแต่คนมาขอหยิบยืม “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน และไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไร กลางเจอเพื่อนฝูง คนรักเก่า

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ต้องคอยปรับตัว การงานไม่ลงตัว มีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย คุณมีงานเข้ามามาก การเจรจาติดต่อยังคาดหวังไม่ค่อยได้ ช่วงกลางพอมีจังหวะในการเข้านอกออกใน แต่นี้มีศัตรูคู่แข่งพอสมควร ธุรกิจการค้ายังต้องเหนื่อยเกี่ยวกับบริวาร จังหวะไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีรายจ่ายมาก แต่จะหมดไปกับค่าซ่อมแซม และยานพาหนะ ความรักสดชื่น ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโสดมีคนแนะนำ ถ้ามีแฟนแล้วอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันได้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
สมองปลอดโปร่ง การงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หัวแล่นมาก มีผลงานเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ เป็นจังหวะดีที่จะเข้านอกออกใน เจรจากับผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ แต่ก็ยังต้องเหนื่อยรบกับบริวารของคุณอยู่ งานประชาสัมพันธ์ งานครีเอทีฟ งานโฆษณามีความก้าวหน้า การเดินทางราบรื่น แต่ในช่วงปลายอาจมีอุปสรรค การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และยังพอมีลาภปากลาภท้องเข้ามาบ้าง “ไพ่ The Empress” บ่งบอกความรักอบอุ่น มีประสบการณ์น่าประทับใจ คนโสดหาใครไม่ได้รักคนใกล้ตัวดีกว่า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีคนคอยอุปถัมภ์ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานถ้าอยากจะเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่มีข่าวดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเจรจาติดต่อ หรือขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือที่ดี งานที่ลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรจะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณจะมีงานเสริมเข้ามาช่วงปลายสัปดาห์ การเงินปลอดโปร่ง ช่วงนี้จะมีรายรับเสริมเข้ามา ทำให้หมุนเวียนคล่อง วาจาของคุณจะนำลาภมาให้ ความรักคนมีครอบครัวจะเอาใจใส่และเข้าใจกันดี สำหรับคนโสดก็คงได้สละโสดเร็ว ๆ นี้เป็นแน่

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
รู้สึกผ่อนคลาย ปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลาย ธุรกิจการงานที่ทำมีความสบายขึ้น ผู้ใหญ่เมตตา คนที่ไม่ชอบหน้าก็พ่ายแพ้แก่คุณ ช่วงปลายมีช่องทางในการเสี่ยงการลงทุน เข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ มีผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ จังหวะดีมีโอกาสได้งานเสริม รายได้เพิ่ม ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่องตัว พอมีลาภเข้ามาบ้าง คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน หรือนำผลประโยชน์กลับมาให้คุณ “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาเกี่ยวพันมากขึ้น คนโสดคงได้สละกันคราวนี้ ที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ยิ่งลงทุนลงแรงก็ยิ่งประสบความสำเร็จ ทุกอย่างได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง การงานก้าวหน้า มีโอกาสที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเดินทางราบรื่น คุณที่กำลังมองหางานเสริมหารายได้เสริมจะมีช่องทางที่ดี งานเฉพาะทาง ออกแบบ เขียนแบบ มีความก้าวหน้า ถ้ามีเวลาควรเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การเงินอยู่เฉย ๆ จะมีโชคลาภ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักเป็นช่วงที่คุณจะมีคนสนใจ คุณที่ยังโสดจะมีข่าวดี มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น จนคนรอบข้างพากันอิจฉา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดกับข่าวซุบซิบนินทา การงานต้องรอจังหวะ ช่วงปลายจะเหมาะสำหรับการเสี่ยงการลงทุน รวมถึงคุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่ก็มีโอกาสดีในช่วงนั้นด้วย งานที่เกี่ยวกับการเจรจาติดต่อ จะมีคู่แข่งและยังคาดหวังอะไรไม่ได้ งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี มีเกณฑ์ผิดพลาด หรือถูกตำหนิได้ การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายจุกจิก และยังมีคนมาคอยเบียดเบียนอยู่เสมอ “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักไม่แจ่มใส ความใจร้อน เจ้าอารมณ์ทำให้เกิดปัญหา แต่สำหรับคนโสดมีการเริ่มต้นที่ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
มักเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ดังนั้นต้องตั้งสติและใช้ไหวพริบ “ไพ่ 3 คทา” การงานได้พบปะ รู้จักคนมากขึ้น งานส่งออก และงานต่างประเทศได้ผลที่น่าพอใจ การเข้านอกออกในช่วยเพิ่มช่องทางก้าวหน้า ธุรกิจการค้าเริ่มกระเตื้องมากขึ้น มีการขยับขยาย แต่ยังคงต้องควบคุมในส่วนของบริวารให้ดี การเงินหมุนเวียนคล่อง เนื่องจากมีรายได้เสริม มีช่องทางทำกำไรมากขึ้น ช่วงปลายยังมีลาภจากทางไกลหรือคนไกลอีกด้วย ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า ที่แอบรักเขาชอบใครจะลงเอยด้วยดี

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง การงานยังไม่มีการขยับขยายที่ดี ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการรอคอย เพราะคุณพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้เลย ต้องพึ่งตนเองเป็นหลัก ถ้าใครชักชวนให้ลงทุนทำอะไรยังคงต้องปฏิเสธเพราะจะเสียเปรียบมากกว่าได้ ธุรกิจการค้าเหนื่อยใจจากบริวาร รวมถึงมีการแข่งขันสูงด้วย การเงินจะหมดไปกับค่าซ่อมแซมและยานพาหนะ เงินที่ถูกคนหยิบยืมไปยังคงได้คืนยาก “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักยังคงแง่งอนและมีเรื่องทำให้คุณน้อยใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มวางแผน วางโครงการ “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า คุณที่รอปรับเปลี่ยนตำแหน่งก็มีโอกาสดี ช่วงนี้จะมีงานเสริม ได้หยิบจับงานที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัว ญาติ มิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเข้าหาผู้ใหญ่ช่วงนี้ได้รับการสนับสนุน และมีเกณฑ์ได้ลาภด้วย การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องอยู่เสมอ จะได้ของขวัญถูกใจจากคนใกล้ชิด ความรักมีเรื่องราวโรแมนติก มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คนโสดคงได้สละโสด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ไม่ค่อยได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน การงานต้องรับผิดชอบมากขึ้น และมีการเปลี่ยนแปลงที่รอการตัดสินใจจากตัวคุณเอง คุณอาจต้องเดินทางไปนั่นมานี่บ่อยขึ้น งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศมีความสำเร็จ “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินช่วงต้นถึงกลางมักมีแต่จ่ายออก เกี่ยวกับการสนุกสนานเฮฮา สิ่งของฟุ่มเฟือย แต่ช่วงปลายพอจะมีลาภเข้ามาบ้างจากทางไกล ความรักยังเอาแน่นอนไม่ได้ แง่งอนกันบ่อย คนโสดได้เจอคนถูกใจแต่ไม่จริงจัง

……………………….
อ.คฑา ชินบัญชร