ติดทำเนียบคนรักพระ ฉายาเขาคือ เสือ ไร้นาม หรือ นายเอกพงษ์ ทุมดี ศรัทธาพญาครุฑกับท้าวเวสสุวรรณ ด้วยความเชื่อมั่นมีไว้ไม่อับจน

พญาครุฑ-ท้าวเวสสุวรรณเนื้อทองคำ

“เสือ ไร้นาม” เป็นเด็กหนุ่มนิสัยอ่อนน้อมถ่อมตน เติบใหญ่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างโชกโชน เขาไม่ชอบรังแกใครและก็ไม่อยากให้ใครมารังแกเขายิ่งถ้าเขาไม่ผิดด้วยแล้วจะสู้หัวชนฝาเลยทีเดียว เขาเป็นชาว ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก โดยกำเนิด เรียนจบชั้น ม.3 ก็มายึดอาชีพรับสักยันต์ ขายของออนไลน์

พญาครุฑทองคำลงยา
พญาครุฑทองคำฝังเพชร

“กว่าจะถึงวันนี้ผมหยิบผิดหยิบถูกมาตลอด กระทั่งในปี พ.ศ.2564 ได้ไปเจอกับคนหลายอาชีพรวมถึงอีกหลาย ๆ คนถึงได้ชื่นชอบพญาครุฑ-กับท้าวเวสสุวรรณ จึงสนใจจึงได้เรียนรู้ด้วยตัวเองจากยูทูบจนเกิดความชำนาญและถึงได้รู้ว่าพญาครุฑทองคำนั้นมีดีอะไร ส่วนท้าวเวสสุวรรณ ทั้งหน้ายักษ์และหน้าองค์เทพมีดีอย่างไร หลังจากชื่นชอบแล้วก็เสาะหานำมาบูชา ปรากฏว่าทั้งพญาครุฑ-ท้าวเวสสุวรรณ พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือพอผมมีกินมีใช้ ผมก็จะเดินสายทำบุญตั้งแต่บัดนั้นจนถึงทุกวันนี้ จนในที่สุดที่เสียงของผมที่ลงไว้ในเฟซบุ๊กชื่อ “เสือ ไร้นาม” ก็เริ่มติดตลาด วันหนึ่งป๋าวรวุฒิ ไชยเชื้อ คุณพ่อของนางเอกสาวชื่อดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เปิดเจอเฟซ “เสือ ไร้นาม” ของผมและบูชาท้าวเวสสุวรรณไปในปี พ.ศ.2564 และปรึกษาเรื่องวัตถุมงคลกันมาตลอด จนคบหากันจนถึงปัจจุบัน” เสือ กล่าว

ท้าวเวสสุวรรณทองคำลงยา

จากนั้น เสือ เล่าด้วยว่า ส่วนตัวจะให้ความศรัทธาพญาครุฑทองคำรุ่น “เหนือดวง” ของหลวงพ่อวรา วัดโพธิ์ทอง กทม.กับหลวงพ่ออิฐวัดจุฬามณี อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ร่วมกันอธิษฐานจิตที่วัดบางนา จ.ปทุมธานี จัดสร้างในวาระรำลึกถึงหลวงปู่เส็ง อดีตพระเกจิชื่อดัง ผู้สร้างตำนานวัดบางนา เสน่ห์ของพญาครุฑเนื้อทองคำ กับท้าวเวสสุวรรณหน้ายักษ์ ถ้าใครมีไว้ในครอบครองก็สามารถพลิกชีวิตของท่านให้พบแต่ความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงานตลอดไป.

พุทธานัง