อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมยังมีเอี่ยวกับเรื่องความความขัดแย้งยุ่งเหยิง โดยพยากรณ์วันที่ 12 ต.ค.-18 ต.ค. 2564 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ลำบากใจกับสิ่งที่ต้องเลือก “ไพ่ 5 คทา” เรื่องการงานคิดทำอะไรก็ยังทำไม่ได้เต็มที่ ยิ่งคุณที่ช่างคิดช่างฝันอาจไม่เป็นไปตามนั้น ถ้าไม่คาดหวังอะไรมากอาจจะรู้สึกดี ธุรกิจการค้ามีกังวลเกี่ยวกับบริวารและคู่แข่ง งานเจรจา งานขายยังมีอุปสรรคอยู่ งานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีมยังมีความขัดแย้ง คุณมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานนัก การเงินส่วนใหญ่จะจ่ายออกมากกว่าไหลเข้า ช่วงนี้มีแต่เรื่องมีแต่คนมาทำให้เสียเงิน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
หัวเสียได้ตลอด อารมณ์ร้อน ต้องควบคุมให้ดี การงานอาจจะมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ช่วงต้น ๆ คุณอาจจะอึดอัดอยู่บ้าง แต่พอเข้าที่เข้าทางแล้วจะรู้สึกว่าดีขึ้น งานเจรจา งานขาย ประสานงาน รวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีช่องทางทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าต้องอาศัยการเจรจา ช่วงนี้มีความขัดแย้งได้ง่าย การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบได้ ควรรอบคอบให้มาก ช่วงกลางมีโชคลาภเข้ามาบ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ “ไพ่ ราชาคทา” การงานพุ่งแรงสุด ๆ มีโอกาสได้พบปะผู้คน ทำให้วงสังคมกว้างขึ้น งานขาย การเจรจา งานโฆษณา การพบปะมีความสำเร็จ ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี แต่สำหรับงานที่ต้องข้องเกี่ยวกับตัวเลข การเงินต้องระวังเรื่องข้อผิดพลาด มีเกณฑ์ถูกตำหนิได้ การเงินคล่องตัวดีมาก มีรายรับไหลเข้ามาหลายช่องทาง แต่ก็มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจากเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์ ความรัก อาจมีเรื่องผิดใจกัน ต้องพูดกันด้วยเหตุผล ส่วนคนโสดมีประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ปกติไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แต่พอได้พูดได้เจรจากลับทำได้ดี การงานมีความสำเร็จ การเจรจาติดต่อ งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การลงทุนกับเพื่อนสนิท ญาติพี่น้องมีความสำเร็จ  ช่วงกลางให้ระวังคำพูด เพราะมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งหรือเกิดปัญหาได้ งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรคหรือเรื่องทำให้หงุดหงิด การเงินได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ จะลุ้นจะเสี่ยงมีโอกาสที่ดี “ไพ่ The Lovers” ความรักมีคนมารุมล้อม แต่ก็ต้องระวังโรคใจอ่อนของคุณไว้ ทำให้ตัดสินใจลำบาก…