ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดของวงการบันเทิง มานั่งแท่นรายงานข่าวเมาท์แซ่บๆ ให้พวกหล่อนรู้แล้ว ตามมาย่ะ แซ่บมากบอกตรง!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มคนหนึ่ง ฮีเท่ หุ่นดี และใบหน้าคมคายโดนใจ มีผลงานในวงการบันเทิงมามากพอสมควร แต่ที่ปังจริงๆ ก็มีแค่ชิ้นเดียว ที่สำคัญฮีมีคู่จิ้นจ้า จิ้นหวาน จิ้นหนัก จิ้นจนคนอิน จิ้นจนคนคิดตามและฟินรัวๆ

ด้วยความที่ฮีเล่นละครมาหลายเรื่องก่อนปัง ก็พอมีฐานแฟนคลับบ้าง แต่ไม่ได้มาก จนโคจรมาเจอคู่จิ้นคนนี้ของฮีก็เลยพากันดัง

งานนี้พอดังก็มีงานเข้า รับทรัพย์รัวๆ กันไป จนวันหนึ่ง ฮีดารามีโอกาสได้ไปจิ้นกันดาราอีกคนที่เขาก็มีคู่อยู่แล้ว เดี๊ยนขอเรียกว่าจิ้นเฉพาะกิจแล้วกัน

ทีนี้ตอนแรกก็คิดๆ คิดไกลและคิดไกลมากๆ (กันไปเอง) ว่ากระแสคู่นี้ต้องดังและปังกว่าคู่เก่าแน่ๆ แต่ปรากฏว่าแป๊ก เพราะตัวฐานแฟนคลับเดิม เขาอินฮีดาราหนุ่มกับคู่จิ้นเก่าเขามากกว่าคู่ใหม่ มันเลยไปไม่รอด

งานนี้แหล่งข่าววงในที่อยู่ตึกเดียวกับดาราหนุ่ม เล่าให้เดี๊ยนฟังมาย่อๆ ว่า ผู้ใหญ่เลยบอกฮีให้กลับไปซบคู่จิ้นเดิม และพยายามเสิร์ฟโมเมนต์มากหน่อย

พอได้รับคำสั่งปุ๊บ และได้รู้แผนโปรโมตดันตัวเองปั๊บ ฮีดาราหนุ่มจึงหยอดหวาน ออดอ้อน อ่อยๆ ใส่คู่จิ้นเดิมให้แฟนๆ ฟินจนใจจะขาดมารัวๆ

จากนั้นก็หางานคู่ทุกลักษณะมาทำ และมีรีวิวสินค้าต่างๆ คู่กันวนๆ ไป ตอนนี้เลยแฮปปี้ดูหวานมาก เดี๊ยนชอบจ้าแผนดันตัวเอง เริ่ดดี

ฮ่าๆๆๆ

—————————————————

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”