ทำเอาแฟน ๆ ขนลุก เมื่อศิลปินซุป’ตาร์มากความสามารถวัย 19 ปี  บิลลี่ ไอลิช (Billie Eilish)  ได้ปล่อยเพลงใหม่ “NDA”  ซึ่งจะรวมอยู่ในอัลบั้ม “Happier Than Ever”  ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 30 ก.ค. นี้ ภายใต้สังกัด Darkroom/Interscope Records  

สำหรับ “NDA”  เป็นเพลงที่ถูกนำเสนอออกมาในแนวดาร์ก ลึกลับ และ บิลลี่ ไอลิช ยังได้ร่วมกำกับ MV  เองอีกด้วย ซึ่งศิลปินสาวยังบอกอีกว่า  “NDA”  นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานกำกับตัวโปรดของเธอ! โดยในเอ็มวีเพลงนี้แฟน ๆ จะได้เจอ  บิลลี่ ไอลิช  ในลุคชวนหลอน พร้อมท้าทายความน่ากลัว ร่วมกับสตั๊นต์แมนผู้เชี่ยวชาญกว่า 25 คน ในการขับรถ ซึ่งต้องขับรถด้วยความเร็วเต็มสปีด รอบ ๆ ตัวเธอในตอนกลางคืน อีกทั้งยังเป็นการถ่ายแบบไม่มีการคัต และยังไม่ใช้เอฟเฟกต์ใด ๆ สำหรับฉากรถยนต์อีกด้วย ยิ่งประกอบเสียงเพลงและดนตรีของ “NDA” ยิ่งทำให้ผลงานชิ้นนี้น่าตื่นตาตื่นใจ และชวนขนลุกอย่างมาก

สำหรับ บิลลี่ ไอลิช  เป็นเจ้าของเพลง “Your Power” ที่อยู่อันดับ10 บน Billboard Hot 100 มียอดสตรีม มากกว่า 150 ล้านสตรีม ในระยะเวลาเพียงสองอาทิตย์แรก หลังจากเพลงปล่อยเท่านั้น! และเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้รับ 2 รางวัล GRAMMY  ในสาขา  Record of the Year จากเพลง  “Everything I Wanted” และ Best Song Written For Visual Media  สำหรับเพลง “No Time To Die” ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ James Bond ภาคล่าสุดด้วย

นอกจากนี้ยังมี “The World’s A Little Blurry”  เป็นหนังสารคดีของเธอที่กำกับ โดย R.J. Cutler ฉายทาง Apple TV+  ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลาม และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บิลลี่ ไอลิช ยังได้ออกหนังสือเล่มแรกที่ชื่อ “BILLIE EILISH” โดยเป็นการรวมรวบเรื่องราวชีวิตของเธอที่น่าสนใจ ในหนังสือประกอบไปด้วยรูปภาพกว่าร้อยรูปที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน และยังรวมไปถึงเรื่องราวที่น่าสนใจของเธอ รวบรวมชีวิตวัยเด็ก และการทัวร์คอนเสิร์ตของเธอ ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน

แฟน ๆ ติดตามเอ็มวีเพลง “NDA”  ได้ที่ยูทูบช่อง Billie Eilish และอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมที่เฟซบุ๊ก Universal Music Thailand รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูบช่อง Dailynews Live-TH  และเฟซบุ๊ก Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์”