อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ใครๆ เข้าใกล้ก็ติดใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่น โดยทำนายผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ 2 คทา” วางตัวดีทำให้มีเพื่อนฝูงและคนใกล้ชิดคอยช่วยเหลือ การงานได้เพื่อนร่วมงานดี งานที่ทำกับครอบครัวและญาติมิตรมีความสำเร็จ ความรักถึงเวลาที่คนโสดได้เริงร่า ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ๆ คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
มีเกณฑ์เดินทางตลอด “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องขยัน เพราะมีการแข่ง ขัน ต้องเร่งทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้หลักผู้ใหญ่ ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้าแต่ต้องอยู่ในกรอบ อยู่ในสายตาผู้ใหญ่จะได้ไม่พลาด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์ดี เพราะดวงการเงินกำลังพุ่ง การงานราบรื่น มีเพื่อนร่วมงานคอยเป็นที่ปรึกษาที่ดี งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จค่อนข้างสูง ความรักมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ ส่วนคู่ที่แง่งอนกันบ่อยจะปรับความเข้าใจกันได้ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ราศีจับ ทำอะไรก็ดูดี มีคนชื่นชม การงานก้าวหน้า ใครที่คิดเปลี่ยนงานหรือ มองหางานเสริมก็มีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ ความรักสดชื่น คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนที่มีคนรักแล้วก็เสน่ห์แรงไม่เบา ได้กิ๊กเพิ่ม แต่ต้องสับรางให้ดี…