วรรณรัตน์ ศิริรัตน์   หรือ เก่ง พลังวิมุตหัวหน้าค่ายมวย  ค่ายมวย ก.แสงจันทร์ (หมูปิ้งอร่อยจุงเบย) ที่ตั้งอยู่ภายในวัดวิมุตยาราม ย่านพระราม 7 เปิดเผยว่า  จากการที่นักมวยในค่าย  เพชรสาริต​ หมูปิ้งอร่อยจุงเบย​ นักมวยไทยดัง วัย 22 ปีเกิดความเครียดไม่มีรายการชก เนื่องจากสถานการณ์ “โควิด-19” ระบาดหนัก ทำให้ไม่มีรายได้​ ไม่มีเงิน เกิดปัญหารุมเร้า​ จนคิดสั้นคฆ่าตัวตาย กินผงซักฟอกหวังลาโลก​  โชคดีมีผู้มาพบทัน หามส่งรพ.บุรีรัมย์ ล่าสุด อาการของเพชรสาริต(ซันโต๊ส ) ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว และตนจะเดินทางไปรับตัวเพชรสาริต มาดูแลต่ออย่างใกล้ชิดที่ค่ายมวยต่อไป

เก่ง พลังวิมุต โพสต์ในเฟสส่วนตัวด่วยว่า “มวยงด รายการมวยไม่มี รายได้หดหาย ค่าใช้จ่ายไม่พอ ทำให้มีปัญหาชีวิตตามมา เวลาชกหักภาษีสดๆณ.ที่จ่ายทันที แต่เวลาไม่มีรายการไม่เห็นมีการเยียวยาช่วยเหลือคนในวงการมวยอย่างเป็นรูปธรรมสักที บางครั้งคนมันไม่มีทางออกจริงๆถึงได้คิดสั้น(ผมก็ยังเคย) ขอให้เป็นรายแรกและรายสุดท้ายในวงการมวยนะที่คิดสั้นแบบนี้(ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว) อยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่จริงๆลงมาดูว่าเด็กๆเหล่านี้ลำบากกันขนาดไหน”

และ “ผมเอาแต่ช่วยคนใกล้ตัวบางคนเกินไป จนอาจลืมนึกถึงลูกน้อง ยามที่ไม่มีรายการมวย ไม่มีเงิน มีปัญหาครอบครัว อาจไม่มีเวลาให้คำปรึกษาเขา ช่วยเหลือเขา เป็นความบกพร่องของผมเองที่คิดแต่เรื่องส่วนตัวเกินไปจนลืมนึกถึงนักมวยในค่าย จนทำให้เขาคิดสั้น”