สุริยคติกาล วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ค.ศ. 2021จันทรคติกาล ตรงกับวันจันทร์ แรม 4 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู ตรีศก จุลศักราช 1383อาทิตย์อุทัย เวลา 06.11 น.เที่ยงจริง เวลา 12.03 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.54 น.จันทร์ขึ้น เวลา22.04 น.          

วันนี้ เวลา 00.00-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยมฤคศิระนักษัตรฤกษ์ที่ 5 เสวยเทศาตรีฤกษ์หรือเวสิโยฤกษ์ เทศาตรี แปลว่า ข้ามถิ่น หมายถึงฤกษ์พ่อค้าข้ามถิ่น วันจันทร์-อธิบดีตามกาลโยค เวลา 00.00-06.11 น.-ห้ามทำการมงคล เวลา 06.12-24.00 น.-ทำการมงคลได้ตามฤกษ์บนหมวดเทศาตรีฤกษ์ ทิศที่เป็นมงคล-ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล-ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน-สีขาว สีสิริมงคล-สีดำ ม่วงแก่ เทา สีอัปมงคล-สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีมังกร ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีตุล

เกิดวันนี้ เด็กชาย อารมณ์สุนทรีย์ ใจดี มีปฏิภาณในความรู้ต่าง ๆ รอบตัว มีเสน่ห์ ชอบแต่งตัว ปราดเปรียวแคล่วคล่องว่องไว มีชื่อเสียง มีญาติพึ่งพาอาศัยไม่ได้ แต่เป็นที่พึ่งของญาติ คบคนใกล้ชิดเสมือนญาติ ชอบคบเพื่อนที่มีฐานะดี เด็กหญิง ชอบการสมาคม พูดเก่ง มีคารมคมคาย จิตใจสูง หยิ่งในตนเอง มีความเฉลียวฉลาด ไหวพริบปฏิภาณดี ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นที่รักของคนที่ได้พบเห็น มีผู้ให้ความเมตตาเกื้อหนุน มีความเจริญรุ่งเรือง หลักฐานมั่นคง ครอบครัวมีความสุข

เกิดวันอาทิตย์ การเจรจาติดต่อทางธุรกิจได้รับผลดี จะมีงานยาก ๆ หนัก ๆ ประดังเข้ามาให้ทำ การมีแผนงานที่ดีและได้รับการร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ควรมอบหมายหน้าที่การงานให้กับบริวารอย่างชัดเจน มีรายได้จากผลงานเก่า ๆ พี่น้องเพื่อนฝูงที่จากกันมีโอกาสได้พบกัน ระวังจะมีการปะทะคารมกับบริวารคนใกล้ชิด ควรดูแลคนในครอบครัวให้ดี

เกิดวันจันทร์ จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเป็นเงินปันผล ส่วนแบ่งเกี่ยวกับธุรกิจการงาน บางคนจะได้รับมรดกหรือได้สิ่งของ
เก่า ๆ หนี้เก่า ๆ ที่เข้าใจว่าสูญหายก็จะได้กลับคืนมา มีความตั้งใจขยันขันแข็งในการงาน มีข่าวทางไกล มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ การเดินทางควรตรวจสภาพยวดยานพาหนะให้ดี คู่ครองคนรักสามารถปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร เงินทองที่มีอยู่ในมือท่านไม่ควรให้ใครหยิบยืมในช่วงนี้ เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้รับการชำระหนี้สูง จะมีการเดินทางไป
ร่วมกิจกรรมสำคัญ การเจรจาประสบความสำเร็จ จะได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่คนมีความรู้ ระวังจะเกิดวุ่นวายเรื่องเพศตรงข้าม มีเรื่องจำเป็นต้องใช้เงิน บุตรบริวารแสดงอารมณ์เข้าใส่ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบ
ข้างให้ดี

เกิดวันพุธ พี่น้องเพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ จะได้ทำงานที่ชอบ เป็นงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถพิเศษเฉพาะตัว จะทุ่มเทกำลังและให้เวลากับการทำงานมากขึ้น ควรรับฟังคำแนะนำของคนรอบข้างไว้บ้าง จะได้ลาภเพราะมิตรสหาย มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บุตรบริวารจะมีการเดินทาง ระวังจะมีการปะทะคารมเรื่องความรักเพราะเหตุเล็กน้อย

เกิดวันพฤหัสบดี จะโชคดีได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง ได้ลาภของเก่าซึ่งมีผลทางจิตใจ มีเงินทองไหลเข้ามาหลายสาย ถึงแม้ท่านจะได้เงินมามากก็ใช้เงินมากเช่นกัน ควรมีความรอบคอบและระมัดระวังอารมณ์ให้ดี จะได้รับข่าวจากทางไกล เงินทองถูกใช้ไปเพื่อการศึกษาและการรักษาพยาบาล บริวารให้การสนับสนุนด้วยดี จะได้เข้าร่วมพิธีสำคัญ

เกิดวันศุกร์ การเจรจาประสบความสำเร็จ มีทรัพย์สินเงินทองควรรักษาไว้ให้ดี ระวังภัยจากโจรและการทะเลาะวิวาท ควรรอบคอบ
เรื่องการคบเพื่อนและคนแปลกหน้า คนรักปรับความเข้าใจกันได้ ผู้ใหญ่และมิตรสหายให้คุณ ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลายไปเอง สิ่งของมีค่าที่ตกหล่นสูญหายหรือหาไม่พบจะได้คืน ควรรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง

เกิดวันเสาร์ เพื่อนฝูงจะเป็นผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือทางด้านการงาน ชอบทำอะไรตามลำพังมากขึ้น แต่ผลงานที่ทำไว้กลับปรากฏเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ คนรักควรใส่ใจซึ่งกันและกัน ควรรอบคอบและควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี การงานมีลู่ทางแจ่มใส จะได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ.