อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีรายจ่ายมาก แถมยังเจอคนอื่นเข้ามาเบียดเบียน จนต้องบอกว่าพึงระวังอาจถึงขั้นกระเป๋าฉีกได้ โดยพยากรณ์วันที่ 7-13 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีความสับสนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เอาแน่นอนกับการตัดสินใจของตัวเองไม่ได้ “ไพ่ 5 ดาบ” การงานมีอุปสรรคในการเจรจา และประสานงาน ช่วงนี้ต้องระวังความใจร้อนรวมถึงคำพูดของคุณจะทำให้เกิดความขัดแย้งได้ งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ยังไม่ค่อยดี ช่วงนี้จะทำอะไรก็มีคนคอยจับผิด เดินทางก็ต้องระวังอุบัติเหตุด้วย การเงินใช้จ่ายมาก มีแต่เรื่องปวดหัวตลอด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
รู้สึกเบื่อหน่ายอยู่เนือง ๆ สิ่งที่คาดหวังทำให้ผิดหวังอยู่ตลอด การงานช่วงต้นยังคงปลอดโปร่งอยู่ จะเจรจาหรือนัดหมายเรื่องสำคัญควรทำในช่วงนั้น ถ้าช่วงกลางมาแล้วจะมีอุปสรรค และมีเหตุล่าช้า งานเดินทาง ส่งออก มีปัญหา อาจเกิดความขัดแย้ง ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงปลายคุณจะลำบากใจในการปรับเปลี่ยนหน้าที่ หรือได้รับมอบหมายงานของผู้อื่น “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีรายจ่ายมาก ทั้งเรื่องที่ผู้อื่นก่อ และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อึดอัด ทำอะไรไม่สะดวก มีคนคอยจ้องจับผิด เป็นช่วงที่ศัตรูสามารถเล่นงานคุณได้ง่าย ต้องรอบคอบทุกย่างก้าว การงานช่วงต้นยังคงดีอยู่ จะเจรจา ขอความช่วยเหลือใครคงต้องทำในช่วงนั้น เพราะช่วงกลางลงมามีอุปสรรค และมักมีแต่เรื่องของความขัดแย้ง ไม่มีจังหวะเหมาะในการลงทุน คุณที่มีหัวหน้าเป็นผู้หญิงต้องพยายามปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณบ้าง ช่วงนี้คุณจะทำให้ผู้บังคับบัญชาเกิดอาการไม่พอใจได้ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีแต่คนมาเบียดเบียน หมุนเวียนไม่คล่อง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ลำบากใจที่ต้องมีส่วนเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของคนอื่น ควรหาทางปฏิเสธ “ไพ่ 10 คทา” การงานมีงานที่คุณต้องสะสางมาก และอาจต้องรับผิดชอบงานของผู้อื่น หรืองานที่คุณไม่ถนัด ต้องทำอะไรด้วยตนเอง ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าต้องดูแลอย่างใกล้ชิด บริวารมักทำให้คุณปวดหัว งานเดินทาง ส่งออก พอไปได้ แต่ก็มีเรื่องจุกจิกอยู่ตลอด การเงินมีรายจ่ายมาก และมีคนมาขอหยิบยืมให้ลำบากใจ…