ลีลากลางหิมะ…วินเซนต์ ครีคไมร์ นักกีฬาประเภทสกีจากทีมชาติออสเตรีย วาดลวดลายในการแข่งขันชิงแชมป์โลก Men’s Super G ที่บีเวอร์ครีก รีสอร์ท รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา (Getty Images)

สู้ตายครับ…ยูซาคุ มาเอะซาวะ หนึ่งในนักท่องอวกาศจากแดนอาทิตย์อุทัย แสดงท่าสัญลักษณ์ชูสองนิ้วอันเป็นท่าโพสยอดนิยมของคนญี่ปุ่น ก่อนขึ้นยานอวกาศโซยูซ ร่วมทางไปกับอเล็กซานเดอร์ มิซูร์กิน นักบินอวกาศรัสเซีย เพื่อเดินทางไปยังสถานีอวกาศนานาชาติ (Getty Images)

น้องใหม่…ลูกฮิปโปแคระเพศเมีย อายุ 2 สัปดาห์ อวดโฉมเป็นครั้งแรกต่อหน้าสาธารณชนในสวนสัตว์ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย คาดว่าจะกลายเป็นขวัญใจผู้มาเที่ยวชมสวนสัตว์ในอนาคต (Getty Images)

เบิร์นยางแบบมือโปร…เควิน ฮาร์วิค นักแข่งรถในรายการ NASCAR Cup Series ปีล่าสุด พารถฟอร์ดของเขาโชว์ลีลาการเบิร์นยางในงาน Burnouts on Broadway ที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี (Getty Images)

แด่ผู้ที่จากไป…เทียนมากกว่า 11,000 เล่ม ถูกจุดจนสว่างไสว กลายเป็นทะเลเทียนหน้าอาคารรัฐสภาในกรุงเบิร์น เทียนแต่ละเล่มคือตัวแทนของผู้ป่วยที่เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ (Reuters)

รักกลางอากาศ…นักแสดงจากคณะ Cirque du Soleil และลีลาผาดโผนอันอ่อนหวานในขณะซ้อมรอบสุดท้ายแบบเหมือนจริงก่อนเปิดการแสดงผลงานชุดล่าสุด “‘Twas the Night Before…” ที่โรงละครฮูลู ซึ่งตั้งอยู่ที่เมดิสันสแควร์ การ์เดน กรุงนิวยอร์ก (Getty Images)

เพื่อนที่ดีที่สุด…ลินห์ ลาโคน่า และแชนซ์ เพื่อนสี่ขาตัวน้อยเข้าร่วมงานอีเวนต์สุดเก๋ที่นิวยอร์กซิตี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักสุนัขด้วยความร่วมมือระหว่าง DKNY และ Human’s Best Friend ผู้ที่ซื้อบัตรร่วมงานจะได้เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพร่วมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักในฉากที่สวยงามตามธีมเทศกาลส่งท้ายปีต่าง ๆ (Getty Images)