อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีด้านความรัก โดยเฉพาะคนโสดได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ จนต้องบอกว่าเตรียมรอเฮดังๆได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 21-27 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า หรือคนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ การงานมีความสำเร็จและราบรื่น ยิ่งในงานเจรจา งานขาย จะได้ตรงตามเป้าหมายที่วางไว้ “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักเป็นเวลาที่อบอุ่น มีความเข้าใจที่ดีต่อกัน สำหรับคนโสดเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้สัมผัส

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
รู้สึกอึดอัด เพราะมีเรื่องที่ต้องเก็บเป็นความลับ การงานเหนื่อย ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ช่วงนี้ต้องพยายามใช้คำพูดคำจาให้เป็นประโยชน์กับตัวเอง ความรักพบรักโดยบังเอิญ ช่วงนี้ทั้งคนโสดและคนมีเจ้าของมีความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีความขยันขันแข็ง หาเรื่องทำเก่ง “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด เป็นช่วงที่คุณมีผลงานและได้รับการยอมรับ งานเจรจา งานสื่อสารทำได้เป็นอย่างดี ช่วงกลางมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ความรักสดชื่น คนรักคอยเป็นกำลังใจ สำหรับคนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เป็นที่น่าเอ็นดูของคนที่พบเห็น จึงมักจะได้ของฝาก ของขวัญ ของกำนัลอยู่ตลอด การงานมั่นคง ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัว ความรักมีเสน่ห์ มีคนมารุมจีบ “ไพ่ 7 ถ้วย” คนโสดได้ลงจากคาน ส่วนคนมีแฟนแล้วเสี่ยงแฟนหึงหวง…