อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก คนโสดเสน่ห์แรงเกินต้านทาน ได้เจอคนที่ถูกอกถูกใจ จนต้องเตรียมรับขนมจีบ โดยพยากรณ์วันที่ 11-17 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ห้ามถืออารมณ์เป็นใหญ่ จะทำให้คุณเป็นฝ่ายแพ้ “ไพ่ 7 คทา” การงานจะมีการชิงดีชิงเด่นกันสุด ๆ ดังนั้นคุณต้องเอาจริงเอาจัง อย่าได้วางใจใคร เพราะจะมีคนคอยจ้องแทงข้างหลัง ความรักไม่มีใครยอมใคร เดี๋ยวหวานเดี๋ยวขม ส่วนคนโสดถ้าลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองบ้างจะรู้ว่ามีเสน่ห์ไม่เบา มีคนมาสนใจตามจีบเหมือนกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
วุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินทอง ช่วงต้นดี ช่วงปลายให้ต้องระวัง การงานมีปัญหาบ้าง แต่เป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ งานขาย และอสังหาริมทรัพย์มีความโดดเด่นก้าวหน้าเป็นพิเศษ ความรักมีเรื่องวุ่น ๆ เกี่ยวกับมือที่สาม ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ เรื่องจะลงเอยได้เอง ส่วนคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ อย่าลืมจะไปไหนให้มั่นใจจะได้ไม่ขี้อาย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีความใจอ่อน และเห็นอกเห็นใจคนอื่นง่าย ดังนั้นต้องระวังเพราะจะเป็นจุดอ่อนที่นำเรื่องเดือดร้อนมาให้ การงานต้องรับผิดชอบเพิ่ม ต้องเหนื่อยทั้งใจและเหนื่อยทั้งกาย “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักคนโสดเริ่มเนื้อหอมมีคนมารุมตอม ส่วนคนที่มีคู่แล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก แถมยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันเป็นประจำ…