ในยามที่สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสตัวร้าย “โควิด-19” เสียงโหยหาวัคซีนของชาวโลกและโดยเฉพาะคนไทยเริ่มดังทั่วประเทศ ผู้คนล้มตายไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนจึงจะยุติ เห็นใจและร่วมเป็นกำลังใจให้กับ “นักรบชุดชาว” บุคลากรทางการแพทย์ทุก ๆ คน ทุกท่านคือผู้เสียสละเป็นด่านหน้าที่ต้องเสี่ยงกับอันตราย ขอคุณพระคุ้มครองครับ

ก้าวสู่สังเวียนเลดี้ยูโรเปี้ยนทัวร์ไม่กี่สัปดาห์อันดับโลกของ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล สาวน้อยมหัศจรรย์ จาก 117 มาอยู่ที่ 89 ของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่โปรรุ่นพี่อย่าง ปภังกร ธวัชธนกิจ อันดับ 12, เอรียา จุฑานุกาล 23, โมรียา จุฑานุกาล 34,  ธิฎาภา สุวัณณะปุระ 79, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ 115

สัปดาห์นี้ระหว่าง 22-25 ก.ค. โปรสาวไทยจะร่วมล่าเงินรางวัลรายการ “เอเวียง แชมเปี้ยนชิพ” เป็นรายการเมเจอร์ที่ฝรั่งเศส มี 8 คนประกอบด้วย ปภังกร ธวัชธนกิจ, โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พรอนงค์ เพชรล้ำ, วิชาณี มีชัย และ อาฒยา ฐิติกุล แฟนคลับอย่าลืมร่วมลุ้นและเชียร์กันครับ

กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟสตรีอาชีพฯ ลุยจัดสนามที่ 2 ที่นารายณ์ฮิลล์ฯ ลพบุรี ฝ่าโควิด-19 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีแคดดี้ถือถุง เพราะหวั่นมีการระบาดซ้ำ

ส่วนรายการของโปรหนุ่มดูแล้ววังเวง “โปรเอ็กซ์” เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา แกนนำยังต้องลุ้นแบบวันต่อวัน ตอบตรง ๆ ตอนนี้ยังมองไม่เห็นแสงสว่างที่ปลายถ้ำ ส่อเลื่อนแข่งระนาว

ไม่ได้ฝันแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอสำหรับเกมกอล์ฟ “บิ๊กรัง” รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ยังมั่นใจและจะมีเซอร์ไพร้ส์ด้วยว่าโปรไทยยังมีลุ้นศึก “โอลิมปิกเกมส์” ที่ญี่ปุ่น โดยชายจะแข่งระหว่าง 29 ก.ค.-1 ส.ค. มี อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์-กัญจน์ เจริญกุล หญิง แข่งระหว่าง 4-7 ส.ค. ปภังกร ธวัชธนกิจ-เอรียา จุฑานุกาล

ที่นี่สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟคลับ “ป๋าต๊อบ” ปฏิญญา ควรตระกูล สั่งทีมงานจัดโปรโมชั่น จัดหนักจัดเต็มรูปแบบตลอดเดือนกรกฎาคม มีให้เลือกทั้งวันธรรมดาและวันหยุดกดไปสอบถามที่ 0-2943-0000  “โปรแพร” แพรวรรณ อุดมพรรษา รายงานข่าว

ล่องใต้ไปที่พังงา สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ สนามระดับ 5 ดาวถือเป็นไข่มุกเม็ดงามแห่งอันดามัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร จะเปิดให้บริการ 1 ส.ค. นี้  สอบถามรายละเอียดที่ 0-7667-9308 ขอย้ำว่าจะรับแต่ผู้จองเท่านั้น

กลับมาที่สนามกอล์ฟเมืองแก้ว จัดโปรโมชั่นวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันที่ 24, 25 และ 28 ก.ค. เก็บแบบเหมารวมกรีนฟี-รถกอล์ฟ สอบถามได้ที่ “น้องน้ำ” อรชร จำปาทอง 0-2740-2699 และ 09-5207-8991-2

ขอแสดงความยินดีกับ “น้องซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ นักกอล์ฟสมัครเล่นโครงการทีมชาติผงาดคว้าแชมป์ “สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” ที่สนามนารายณ์ฮิลล์ รีสอร์ทฯ ส่วน “โปรปลาย” พัชรจุฑา คงกระพันธ์ รับเนื้อ ๆ แม้จะเข้าที่ 2 แต่เงินรับเต็ม ๆ

ที่นี่สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา พล.ต.ต.พรภัทร สุยะนันทน์ นายกสมาคมฯ ประกาศปิดสนามตั้งแต่ 19 ก.ค.-2 ส.ค. ส่วนสนามไดร์ฟยังเปิดให้บริการ สอบถามรายละเอียดที่เบอร์ 0-2736-1662-3.

[email protected]

มาให้กำลังใจ…ชวนาถ ทั่งสัมพันธ์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ เดินทางมาร่วมชมและให้กำลังใจ ร่วมถึงมอบของที่ระลึกให้กับ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ที่เดินทางมาแข่งกอล์ฟเลดีส์ ยูโรเปียนทัวร์ ที่ฟินแลนด์

ยอดฝีมือ…ธรรศกร โพธิ์ทอง คว้าแชมป์ในรุ่นอายุ 11-12 ปี ชาย ในการแข่ขันกอล์ฟเยาวชนโลก “ไอเอ็มจี อะคาเดมี่ย์ จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2021” ที่เมืองซานดิเอโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

มอบรางวัล…กฤษดา ตัณฑ์วิไล นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีฯ พร้อมด้วย วาทิต เสวมนตรี ผู้จัดการทั่วไป สนามนารายณ์ฮิลล์ฯ ร่วมมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน “สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2021” ที่สนามกอล์ฟ นารายณ์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี เมื่อวันก่อน