อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี มีเกณฑ์อุปสรรคเข้ามารุมเร้ารอบด้าน ทั้งการงาน การเงิน ไม่เว้นแม้แต่ความรัก โดยพยากรณ์วันที่ 17-24 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ระวังเรื่องการมีปากเสียงและความขัดแย้ง จะมีปัญหากับคนรอบข้างบ่อยครั้ง การงานคล่องตัว ยิ่งงานที่ต้องเจรจา ติดต่อ ประสานงานต้องใช้คำพูดจะคล่องเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะที่ดีในช่วงต้นและช่วงปลาย  ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูง งานเดินทาง ส่งออกช่วงนี้จะมีอุปสรรคปัญหาอยู่บ้าง การเงินนับว่าดี มีช่องทางในการหาผลกำไรได้มากขึ้น หยิบจับสิ่งใดก็มีผลประโยชน์ที่ดี แต่ก็ต้องระวังการถูกเอาเปรียบด้วย “ไพ่ Strength” ความรักช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ คนโสดเนื้อหอมขึ้นมาซะอย่างนั้น มีคนมาสารภาพรัก มีแววได้สละโสด แต่ถ้ามีคู่แล้วต้องลดเรื่องเจ้าชู้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เรื่องสุขภาพในช่วงนี้ต้องดูแลเป็นอันดับหนึ่ง เพราะมีเกณฑ์ติดอาการเจ็บป่วยจากคนอื่นได้ง่าย การงานที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีจังหวะที่ดีในช่วงปลาย งานด้านเจรจา งานขายยังไม่ค่อยดีนัก ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน ต้องดูสถานการณ์ให้ดีก่อน ธุรกิจการค้ามีเรื่องปวดหัวจากบริวาร งานเดินทาง ส่งออกยังมีอุปสรรคอยู่ “ไพ่ The Moon” การเงินวางใจไม่ได้ มีเหตุทำเงินทำของมีค่าสูญหาย ความรักเป็นช่วงที่คนรักจะแง่งอน คุณต้องหมั่นคอยเอาใจอยู่ตลอด จึงจะดีขึ้น ที่มีปัญหาขัดแย้งก็มีเกณฑ์เลิกราได้ ต้องระวังคำพูดไว้บ้าง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ ให้เตรียมความพร้อมและไม่ประมาท การงานมีงานที่ต้องสะสางมากขึ้น เพราะมีคนโยนความรับผิดชอบมาให้ ที่สำคัญไม่ควรรับปากอะไรใครง่าย ๆ เพราะจะนำเรื่องเดือดร้อนมาสู่ตัวเอง ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ายังไม่ค่อยดี มีคู่แข่งมากรวมถึงบริวารก็ไม่ค่อยได้ดังใจ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมักเป็นฝ่ายเสียเปรียบ และมีเรื่องเสียเงินอยู่ตลอด ทั้งค่าซ่อมแซมและยานพาหนะ ความรักฟุ้งซ่าน คุณที่เป็นหญิงต้องระวังตัวบ้าง ความสัมพันธ์จะเกินเลยยิ่งยังโสดอยู่จะถูกหลอกได้ง่าย…