อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา การเงินก็ไม่คล่องตัว เสี่ยงถูกยืมไม่ได้คืน โดยพยากรณ์วันที่ 26-31 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หงุดหงิดและอารมณ์เสียง่าย จึงทำให้เกิดปัญหาจากความขัดแย้งบ่อย ๆ ดังนั้นต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี “ไพ่ 7 คทา” การงานมีการแข่งขัน ผลงานของคุณไม่ค่อยเข้าตากรรมการ ต้องเร่งทำคะแนน ยิ่งในส่วนที่ต้องติดต่อ เจรจากับผู้อื่นคาดหวังอะไรแน่นอนได้ยาก ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าบริวารจะทำให้คุณปวดหัว การเงินมีการใช้จ่ายอยู่ตลอด ทั้งในเรื่องของตัวเองและผู้อื่น โชคลาภยังไม่มีเกณฑ์ที่ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
คิดวางแผนอะไรไว้ช่วงนี้ยังไม่เป็นตามนั้น ต้องมีเหตุให้เปลี่ยนแผนตลอด “ไพ่ 3 คทา” การงานคล่องแคล่ว ยิ่งงานเกี่ยวกับการเจรจา งานขาย การพบปะจะทำได้ดี และมักได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา แต่ในงานที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การเงิน การบัญชี จะมีเรื่องยุ่งยากอยู่ตลอด ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าราบรื่น การเงินช่วงต้นต้องระวังการหลงลืม ทำของมีค่าสูญหาย ช่วงนี้ให้ใครหยิบยืมเป็นหนี้สูญได้ง่าย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปัญหาเยอะ ต้องใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหา ห้ามใช้อารมณ์อย่างเด็ดขาด การงานมีการแข่งขันจะมีปัญหาให้ต้องสะสาง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางแม้จะเหนื่อย แต่ได้ผลสำเร็จ งานการเจรจา งานขายมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าต้องคอยดูแลด้วยตนเองจึงจะดี ช่วงปลายจะมีจังหวะในการขอความช่วยเหลือ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา เป็นช่วงนี้เงินไหลออกมากกว่าไหลเข้า

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
พูดไม่ออกบอกไม่ถูก จิตใจกำลังว้าวุ่น ส่งผลกระทบกับการตัดสินใจของคุณ “ไพ่ 5 คทา” การงานต้องระวังคำพูดคำจา อาจมีเรื่องขัดแย้งกับคนที่ทำงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาด้วย งานเกี่ยวกับการเดินทาง การส่งออกยังไม่ค่อยดี ยิ่งการเจรจา และขอความช่วยเหลือระยะนี้ไม่ค่อยดีนัก ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก คุณที่คิดเปลี่ยนงานยังไม่มีจังหวะที่ดี การเงินมีคนมาขอหยิบยืม ระวังความหน้าใหญ่ใจโตจะทำให้เดือดร้อน..